Thêm một cựu thí sinh Next Top Mỹ qua đời khiến fan bàng hoàng

Kênh 14 - 21/12/2016, 13:56

Kimberly Rydzewski, thí sinh từng tham gia "America"s Next Top Model" mùa 10 được bạn trai phát hiện đã qua đời tại nhà riêng.

Mùa thi thứ 10 của "America's Next Top Model" đánh dấu sự đổi mới toàn diện của chương trình với câu khẩu hiệu "New Faces, New Attitude, New York." (Gương mặt mới, phong cách mới, New York) và Tyra cũng đưa toàn bộ thí sinh đến thành phố hoa lệ bậc nhất nước Mỹ để quay hình. Người chiến thắng của mùa giải cũng chính là Quán quân ngoại cỡ đầu tiên, Whitney Thompson.

 - Ảnh 2.

Kimberly

Kimberly Rydzewski khi đó mới 20 tuổi cũng xuất hiện trong những cô gái háo hức mong chờ được góp mặt trong nhà chung. Và cô cũng lọt được vào top 14. Tuy nhiên, ngay tại vòng loại đầu tiên, Kimberly đã gây sốc cho ban giám khảo khi tuyên bố mình muốn dừng cuộc chơi.

Khi Tyra hỏi Kim rằng cô có muốn được ở lại với cuộc thi không thì Kim cũng đã thú nhận rằng "Nói thật thì em không có niềm đam mê với thời trang một chút nào cả!". Câu nói của Kim ngay lập tức khiến ban giám khảo lẫn các thí sinh khác vô cùng sửng sốt. Tyra hỏi tiếp "Vậy tại sao em lại tới đây?".  Kim nói rằng lúc đầu cô cảm thấy hứng thú với những bức hình đẹp và muốn khám phá thế giới thời trang. Quay ngược trở lại thời điểm chọn top 14, Tyra nói rằng để dành một suất an toàn cho Kim mà cô đã phải gạt bỏ đi giấc mơ của 6 cô gái khác, vậy mà giờ Kim lại đứng đây nói mình không đam mê thời trang. Kim chia sẻ "Em không thích mặc đồ của các nhà thiết kế rồi trình diễn như một người mẫu, em không thấy thú vị gì hết ". Và Tyra đồng ý để Kim trở về nhà.

 - Ảnh 4.

Tấm hình duy nhất Kim chụp tại cuộc thi được đánh giá khá cao nhưng sau đó vẫn bị Miss J xé bỏ

Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn sau đó, Kimberly đã nói về lý do thực sự khiến cô muốn dừng chân tại "America's Next Top Model" là do căn bệnh trầm cảm khi mẹ cô tự sát ngay lúc Kim còn nhỏ và bạn trai cũ cũng tự tìm đến cái chết 3 tháng trước khi Kim đi thi. Cô nói rằng việc tham gia "America's Next Top Model" là để có thể giúp mình cân bằng lại cảm xúc nhưng cuối cùng lại thấy không hiệu quả nên quyết định rời khỏi cuộc thi. Sau đó, cô thú nhận rằng rất thích thời trang và muốn theo đuổi nó.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Kim thực sự có niềm đam mê với thời trang chứ không phải như lời cô nói với ban giám khảo năm nào

Tuy nhiên, có vẻ như căn bệnh trầm cảm vẫn đeo bám Kim trong suốt một thời gian dài khiến cô phải tìm đến đường cùng để giải thoát bản thân. Vào hôm qua, một tài khoản cá nhân được cho là của bạn trai Kim đã thông báo rằng cô đã ra đi do tự tử và anh tìm thấy thi thể cô lúc 2h sáng:

 - Ảnh 9.

Tài khoản Ray Rebel được cho là của bạn trai Kim nói rằng mình đã phát hiện thi thể bạn gái lúc 2h sáng, sau đó bạn bè liền vào chia buồn với anh

Nhiều khán giả hâm mộ "America's Next Top Model" khi biết tin Kim qua đời ngay lập tức cũng gửi những lời thương tiếc đến cô:

 - Ảnh 10.

 

" - OMG... Tôi cảm thấy thật tồi tệ với những gì đã xảy ra trong cuộc đời cô ấy!

- Thật sự buồn lắm luôn. Yên nghỉ nhé, thiên thần!

- Tôi còn nhớ cô ấy từng chia sẻ trên Tyra Banks Show là cả mẹ và bạn trai cũ của cô ấy cũng đều tự tử cả.

- Một tin đáng buồn!

- Cô ấy là một trong những thí sinh tôi thích nhất mùa 10. Tôi đang sốc đây này.

- Mới xem đến mùa 10 và dừng ở tập 3. Hi vọng cô ấy đang ở một nơi nào đó tốt đẹp hơn... "

Trước Kim, thí sinh Mirjana Puhar của mùa 21 cũng qua đời ở độ tuổi 19 khi bị bắn chết lúc đang ở nhà bạn trai.

 - Ảnh 11.

Mirjana mùa 21 qua đời do bị bắn chết

(Nguồn: YT, GG, RTV)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất