"Hội mê trai" sẽ sốc vì Next Top Mỹ "cấm cửa" người mẫu nam

Kênh 14 - 10/04/2016, 14:09

"America"s Next Top Model" sẽ chính thức bỏ việc tuyển sinh người mẫu nam kể từ mùa 23 sắp tới.

Khi vừa ra mắt khán giả vào năm 2003, "America’s Next Top Model" được coi là sân chơi độc tôn chỉ dành riêng cho phái nữ. Trải qua 19 mùa thi với sự tham gia của hàng trăm cô gái nên đã đến lúc nhà sản xuất chương trình cân nhắc đến vấn đề kết nạp thêm phái nam vào chương trình để các chàng trai không cảm thấy thiệt thòi.

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 1.

 Các quán quân nữ của chương trình

Và mùa 20 đánh dấu mốc quan trọng khi các người mẫu nam lần đầu tiên chính thức cùng tranh tài với các mẫu nữ. Có thể nói đây là thay đổi đáng ghi nhận của "America’s Next Top Model" bởi thị trường mẫu nam luôn luôn khắc nghiệt và khó cạnh tranh hơn các người mẫu nữ. Những gương mặt ấn tượng như Cory, Jeremy, Chris H, Marvin mùa 20; Keith, Will, Matthew, Ben, Adam mùa 21; Nyle, Mikey, Justin, Dustin, Devin, Bello mùa 22 cũng lần lượt ra mắt khán giả và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên, dường như các chàng trai vẫn phải kiêng dè trước sự áp đảo của phái nữ khi thí sinh chiến thắng tại mùa 20 vẫn là một cô gái – Jourdan Miller, người được đánh giá là không có đối thủ ngay từ khi cuộc đua mới bắt đầu dù phái nam chiếm nhiều lợi thế hơn trong trận chung kết.

Trước mức độ yêu thích cuồng nhiệt của khán giả cùng khả năng chụp hình hiếm khi không đẹp của Lenox Tillman, có thể ban giám khảo lo rằng cô gái nhỏ này một lần nữa sẽ tước đi cơ hội chiến thắng của các chàng trai mùa 21 nên đã phải loại bỏ phần điểm của khán giả để chọn ra top 3 bước vào đêm chung kết. Mất đi lợi thế lớn nhất của mình, Lenox ngậm ngùi dừng chân ở trí thứ 4 và đành nhìn 3 thí sinh nam khác bước tiếp dù khả năng của cô không hề thua kém họ, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Và Keith Carlos chính là Quán quân nam đầu tiên của chương trình. Anh cũng là Quán quân da màu hiếm hoi sau khi Krista White đăng quang mùa thi thứ 14.

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 2.

 Thông báo mới nhất của chương trình, chính thức nói lời chia tay với các người mẫu nam

Nối tiếp thành công của Keith, anh chàng khiếm thính Nyle DiMarco là Quán quân nam tiếp theo của chương trình. Nhưng có lẽ, Nyle cũng sẽ là Quán quân nam cuối cùng của "America’s Next Top Model". Mới đây, nhà sản xuất chương trình vừa đưa ra một thông báo quan trọng về mùa thi 23 trên mạng xã hội: ""America’s Next Top Model" sẽ trở về với phiên bản nguyên thủy nghĩa là chỉ có sự tham gia của các mẫu nữ trong mùa giải này. Nào các cô gái, hãy sẵn sàng đón nhận lấy danh hiệu này nào!".

Đây có lẽ là một thay đổi quan trọng của chương trình sau khi tuyên bố quay trở lại trên kênh truyền hình mới. Bởi sau khi phiên bản mẹ đẻ này áp dụng hình thức cho cả mẫu nam tham gia thì ở các phiên bản khác tại các nước như Hàn Quốc, Ba Lan, Đan Mạch, Trung Quốc, Áo… hay cả ở Việt Nam, sự xuất hiện của các chàng trai đã đem lại một luồng gió mới cho chương trình. Không chỉ tăng mức độ tranh cãi tại nhà chung mà vấn đề tình cảm khi nam – nữ sống chung một nhà cũng là một điểm gây chú ý.

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 3.

 Chris H

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 4.

 Jeremy

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 5.

 Marvin

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 6.

 Adam

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 7.

 Ben

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 8.

 Keith

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 9.

 Matthew

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 10.

 Dustin

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 11.

 Justin

Hội mê trai sẽ sốc vì Next Top Mỹ cấm cửa người mẫu nam - Ảnh 12.

 Nyle

Nhiều khán giả yêu thích "America’s Next Top Model" cho rằng kể từ khi có mẫu nam tham gia thì chương trình ít tập trung vào chuyên môn hơn mà chủ yếu xoáy sâu vào chuyện tình cảm của các thí sinh làm chương trình giống như một bộ phim nhiều tập.

Nay khi chương trình chỉ còn cho phép các cô gái tham gia thì nhiều người hi vọng "America’s Next Top Model" sẽ sớm quay trở lại thời hoàng kim, thời mà những cô gái như Allison Harvard, Leila Goldkuhl, Ann Ward, Nicole Fox, CariDee English, Brittani Kline… từng khiến khán giả phát mê khi được ngắm nhìn các bức hình của họ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất