The K2: Mẹ kế tranh vị trí "nữ chính ngôn tình" với Yoona

Tiin - 10/10/2016, 16:40

Nhiều khán giả nhận xét phu nhân Choi còn có nhiều phân cảnh lãng mạn và tình cảm với nam chính hơn cả Yoona.

Trước khi The K2 lên sóng, cặp đôi chính Jae Ha (Ji Chang Wook) và An Na (Yoona) được kỳ vọng sẽ tạo nên chuyện tình đẹp giữa chàng vệ sĩ và nàng tiểu thư. Thế nhưng thực tế đến tận tập 6 cặp đôi mới lần đầu tiên thực sự nói chuyện với nhau. Thay vào đó, Jae Ha lại có nhiều khoảnh khắc 'định mệnh' với mẹ kế của An Na là phu nhân Choi. 'Phản ứng hóa học' giữa cặp đôi này cũng được nhiều fan ủng hộ.
 

Phu nhân Choi ban đầu muốn 'bịt miệng' Jae Ha vì vụ bê bối của nghị sĩ Jang chồng mình. Khi được Jae Ha cứu mạng khỏi vụ nổ xe, bà đã thuê anh chàng về làm vệ sĩ.

Khác với những vệ sĩ khác chỉ biết nghe theo lệnh một cách máy móc, Jae Ha là người tâm lý, hiểu lòng người khác. Anh chàng đẹp trai luôn có mặt lúc phu nhân cần kể cả không có lệnh. Chính vì vậy Jae Ha trở thành vệ sĩ phu nhân Choi tin tưởng nhất.

Trong tập 5, phân đoạn Jae Ha bất chấp nguy hiểm, cầm ô xông vào giải cứu phu nhân càng khiến nhiều fan ra sức gán ghép cặp đôi chủ - tớ này.

Đối với phu nhân, một người có tâm địa độc ác và đầy rẫy toan tính, Jae Ha chính là tia sáng hiếm hoi. Khi được Jae Ha xả thân bảo vệ, bà đã có thể nở nụ cười trở lại.

Nhiều người hâm mộ ra sức ủng hộ Jae Ha về với 'đội phu nhân'. Với tình hình này, vị trí 'nữ chính ngôn tình' của Yoona đang bị lung lay.

Cuối tập 6, team Yoona có thể yên tâm hơn một chút khi cặp đôi chính đã có màn chạm môi đầu tiên. Tiểu thư An Na vì dị ứng kem dâu đã bị suy hô hấp, Jae Ha không chút ngần ngại hô hấp nhân tạo cho cô. Cảnh phim đã kéo rating The K2 tăng 2,2%, phá kỷ lục của 5 tập đầu.

Trước đó, phân đoạn tình cảm nhất của chàng vệ sĩ và cô tiểu thư chỉ là những lúc Jae Ha lén theo dõi An Na qua camera hay canh chừng tiểu thư trên mái nhà. Jae Ha cũng có chút rung động khi nhìn thấy biểu cảm đáng yêu của An Na lúc ăn mì. Tuy nhiên vì An Na xuất hiện ở đâu, mì ramen có mặt ở đấy nên nhiều người xem nói đùa mì tôm và tiểu thư còn tình cảm hơn cả nam chính.

The K2 được lên sóng hàng tuần vào thứ 6, thứ 7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất