Yoona làm người yêu Ji Chang Wook, Lee Sung Kyung sánh đôi Nam Joo Hyuk trong phim mới

Kênh 14 - 11/08/2016, 17:28

Song Ji Hyo, Shin Min Ah, Lee Je Hoon hay L (Infinite) cũng đang tất bật cho những dự án trở lại của mình.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thời gian tới không chỉ có Legend of the Blue Sea của Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun, hay Hwarang: The Beginning của Park Seo Joon và Go Ara, mà còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi khác được khán giả yêu mến. Hãy cùng điểm qua những dự án phim mới vừa được khởi động trong những ngày vừa qua.

 - Ảnh 1.

Yoona làm người yêu của Ji Chang Wook trong "K2"

Mới đây, công ty giải trí SM Entertainment và đài tvN xác nhận, thành viên nhóm nhạc nữ SNSD Yoona sẽ tham gia bộ phim truyền hình K2 và đảm nhận vai nữ chính, đóng cặp cùng mĩ nam Healer Ji Chang Wook. Bộ phim dự kiến lên sóng đài tvN vào tháng 9, thay thế khung giờ thứ Sáu – thứ Bảy của The Good Wife.

K2 xoay quanh câu chuyện của Kim Je Ha (Ji Chang Wook), còn được gọi là K2, một người lính yêu nước bị chính Tổ quốc và đồng nghiệp phản bội. Anh ta được thuê làm vệ sĩ riêng cho Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah), vợ của ứng cử viên Tổng thống (Jo Sung Ha) đồng thời là ái nữ của một gia đình tài phiệt. Trong khi đó, Go Ahn Na (Yoona), cô con gái riêng của vị ứng cử viên Tổng thống là một người luôn quan niệm tình yêu chỉ là công cụ để trả thù.

Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên của Yoona kể từ Prime Minister and I cách đây gần 3 năm. Về phía Ji Chang Wook, sau một thời gian dài hoạt động ở Trung Quốc, nam diễn viên Hoàng Hậu Ki cũng đã sắp sửa tái ngộ các khán giả quê nhà cùng K2.

 - Ảnh 2.

Cặp đôi YG Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung xác nhận tham gia "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo"

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung, hai chân dài đang rất được yêu thích đến từ lò người mẫu YG K-Plus, sẽ là cặp đôi tiếp theo của màn ảnh Hàn nửa cuối 2016. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của nữ vận động viên cử tạ giành huy chương vàng Olympics Jang Mi Ran, Phim mới của biên kịch Oh My Ghost Yang Hee Seung – Weightlifting Fairy Kim Bok Joo là câu chuyện kể về Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung), một cô gái trẻ luôn đấu tranh cho lẽ phải và chống lại sự bất công. Ẩn sau vẻ ngoài lực lưỡng của một vận động viên cử tạ là một Kim Bok Joo với trái tim mỏng manh dễ vỡ, một Kim Bok Joo biết yêu với mối tình đầu đầy ngọt ngào và trong sáng.

Weightlifting Fair Kim Bok Joo cũng gây chú ý với sự xuất hiện của trai đẹp Nam Joo Hyuk. Lần nữa sau School 2015, anh chàng tiếp tục được hóa thân thành một thiên tài bơi lội có tên Jung Joon Hyung, bạn cùng lớp đại học với Kim Bok Joo. Bộ phim sẽ là quá trình trưởng thành của các nhân vật trên con đường theo đuổi ước mơ của mình.

Một số hình ảnh ấn tượng của cặp đôi YG:

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Có vẻ như đài tvN đang ngày càng thu phục được nhiều cặp đôi sáng giá cho những dự án phim của mình. Chàng trung úy Lee Je Hoon của  Signalsẽ cùng mĩ nhân Oh My Venus  Shin Min Ah tạo nên câu chuyên tình hài hước lãng mạn pha chút giả tưởng của Tomorrow with You. Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Yoo So Joon, ông chủ giàu có của một công ty bất động sản. Vợ của anh ta, Song Ma Rin (Shin Min Ah), từng là một diễn viên nhí trước khi trở thành một nhiếp ảnh gia vô danh. Trong mắt Song Ma Rin, Yoo So Joon từng rất hoàn hảo. Cho tới sau khi kết hôn, cô mới phát hiện ra chồng mình có hai danh tính. Anh ta là một nhà du hành thời gian!

 - Ảnh 6.

Lee Je Hoon và Shin Min Ah trở thành cặp vợ chồng của "Tomorrow with You"

Vai diễn của Shin Min Ah từng được gửi gắm tới Han Ji Min nhưng bị nữ diễn viên Hyde, Jekyll and I từ chối. Trong khi đó, Lee Min Ki vốn là người đảm nhận vai nam chính Yoo So Joon, tuy nhiên nam diễn viên đã bị "đá" khỏi dự án sau khi dính nghi án cưỡng hiếp.

Khởi quay vào tháng 9 tới đây,Tomorrow with You  sẽ được hoàn tất ghi hình trước khi lên sóng và dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2017.

 - Ảnh 7.

Yoon Shi Yoon và đàn chị Soo Ae liệu có thành đôi trong "The Man Living in Our House"?

Cả Yoon Shi Yoon và Soo Ae đều đang cân nhắc tham gia The Man Living in Our House, bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên của họa sĩ Yoo Hyun Sook, tác giả của các bộ truyện Hogu’s Love hay I Steal Peeks At Him Every Day. Đạo diễn của phim là Kim Jung Min của các dự án cổ trang Princess’s Man và Joseon Gunman, trong khi biên kịch sẽ là Kim Eun Jung của Flower Boy Next Door vang bóng một thời.

The Man Living in Our House là một webtoon gia đình hài hước dài 60 tập, kể về Hong Na Ri, một nữ tiếp viên hàng không bị đảo lộn cuộc sống vì một người đàn ông có tên Go Nan Gil tự nhận là bố dượng của cô. Điều khiến Na Ri không thể hiểu nổi đó là người này bằng tuổi cô, và dù mẹ cô đã qua đời, anh ta vẫn có giấy chứng nhận đã kết hôn với bà ngay trước khi bà mất. Na Ri tin rằng Go Nan Gil là một kẻ lừa đảo và việc anh ta kết hôn với mẹ cô là có mục đích xấu.

Về phía Go Nan Gil (cách chơi chữ của cụm từ "con đường khắc nghiệt"), nhân vật này được miêu tả là một anh nông dân ngoài 20 tuổi, từng là một cái tên khét tiếng trong giới giang hồ. Go Nan Gil là một người đàn ông ấm áp nhưng bên trong con người anh ta lại có vô vàn thứ mâu thuẫn: tươi sáng và đen tối, hiểm độc và trong sáng. Mục tiêu cả đời của anh ta là bảo vệ gia đình của mình.

Trước khi được gửi lời mời tới Yoon Shi Yoon, vai diễn Go Nan Gil từng bị Yoo Seung Ho từ chối. Dự kiến, The Man Living in Our House sẽ lên sóng KBS ngay sau khi Moonlight Drawn by Clouds kết thúc.

 - Ảnh 8.

L (Infinite) sẽ là nam chính trong phim mới của đạo diễn "Another Miss Oh"

Sau những vai phụ trong The Time We Were Not in Love hay Cunning Single Lady, L (Kim Myung Soo) sẽ là nam chính của The Day After We Parted, một bộ phim của đạo diễn Another Miss Oh Song Hyun Wook.

Nhân vật của L là Yoo Tak, trưởng nhóm kiêm giọng hát chính của ban nhạc indie có tên One More Time với các thành viên là những người bạn thân từ thuở thiếu thời. Yoo Tak đã duy trì hoạt động của ban nhạc trong suốt hơn 10 năm qua. Ở thời hoàng kim của mình, One More Time nổi tiếng tới mức các thành viên từ chối đăng kí tên gọi chính thức cho ban nhạc.

Năm tháng trôi qua, Yoo Tak cũng không còn trẻ trung như ngày nào, thì ban nhạc cũng mất dần sức hút. Vấn đề cơm áo gạo tiền khiến Yoo Tak quyết định gia nhập một công ty âm nhạc lớn. Trong thời gian chật vật ở công ty mới, Yoo Tak nhận ra anh có khả năng dịch chuyển thời gian để tìm kiếm người bạn gái của mình.

 - Ảnh 9.

Song Ji Hyo sẽ là người vợ ngoại tình trong "This Week, My Wife is Having an Affair"

Ngôi sao giải trí của Running Man Song Ji Hyo sẽ trở lại trong vai trò diễn viên với This Week, My Wife is Having an Affair của đài cáp jTBC. Trong phim, cô nàng thủ vai người vợ của Do Hyun Woo (Lee Sun Kyun), một đạo diễn chương trình truyền hình với 10 năm kinh nghiệm. Một ngày nọ, anh ta nhận ra vợ mình đang ngoại tình và không biết phải làm gì. Vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình, Do Hyun Woo đã tìm kiếm lời khuyên từ những nhân vật nặc danh trên mạng xã hội. Dự kiến, phim sẽ lên sóng vào tháng 10 tới đây.

 - Ảnh 10.

"My Sassy Girl" gặp vấn đề với việc tuyển chọn diễn viên

Tin vui đang tràn ngập muôn nơi nhưng có vẻ như với My Sassy Girl của Joo Won, mọi chuyện không được suôn sẻ như vậy. Bộ phim cổ trang lấy cảm hứng từ phim điện ảnh ăn khách cùng tên của Cha Tae Hyun và Jeon Ji Hyun từng tổ chức hẳn một cuộc thi với quy mô rộng khắp Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản chỉ để tìm ra gương mặt đảm nhận vai nữ chính. Tân binh Kim Joo Hyun, người đã vượt qua 1800 ứng cử viên để giành chiến thắng trong cuộc thi, nhiều khả năng sẽ xuống làm… nữ thứ của phim.

 - Ảnh 11.

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo

Theo trang tin Sports Chosun, sự thay đổi này đến từ chính bản thân Kim Joo Hyun khi cô cảm thấy quá nhiều áp lực với vai chính đầu tay. Thay vào đó, nữ diễn viên sinh năm 1987 hiện đang cân nhắc cho vai nữ thứ Jung Da Yeon, một cô gái mê mệt Gyun Woo (Joo Won).

Nhà sản xuất cho biết, Kim Joo Hyun phải đưa ra quyết định liệu cô sẽ hoàn toàn rút lui khỏi dự án hay tiếp tục tham gia trong vai Jung Da Yeon. Nữ diễn viên Oh Yeon Seo của Come Back Mister hiện đang cân nhắc về việc trở thành nữ chính My Sassy Girl phiên bản cổ trang.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất