Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2”

Kênh 14 - 10/05/2016, 07:44

Trường An (Ji Chang Wook) và Đình Hạo (Trần Tường) hứa hẹn sẽ có nhiều màn giao đấu trong phần 2 của bộ phim “Thiếu Nữ Toàn Phong”.

Vốn được chính "mẹ đẻ" Minh Hiểu Khê chắp bút làm biên kịch, cộng với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như Ji Chang Wook, Trần Tường, An Duyệt Khê… bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong 2  mới đây đã cho ra mắt bộ ảnh miêu tả mối quan hệ đối nghịch giữa Trường An (Ji Chang Wook) và Đình Hạo (Trần Tường). Trong hình ảnh mới này, hai cao thủ võ đạo không nhường nhau dù chỉ một chiêu.

Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2” - Ảnh 1.

 

Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2” - Ảnh 2.

 

Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2” - Ảnh 3.

 

Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2” - Ảnh 4.

 Cảnh quay đấu võ của hai nhân vật Trường An (Ji Chang Wook) và Đình Hạo (Trần Tường)

Được biết, cảnh đấu võ tay đôi này được quay tại Nhật Bản, mô tả cuộc xô sát do hiểu lầm trong quá khứ giữa hai chàng trai Trường An và Đình Hạo. Đình Hạo trước giờ luôn có cái nhìn phiến diện với Trường An, lại cộng thêm mâu thuẫn từ nhiều năm trước nên hai người thường xuyên đối đầu với nhau. Cùng yêu chung một cô gái, cùng tranh chức vô địch trên võ đài nên mối quan hệ giữa Trường An và Đình Hạo luôn rất căng thẳng.

Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2” - Ảnh 5.

 

Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2” - Ảnh 6.

 

Ngoài ra, biên kịch Minh Hiểu Khê còn khẳng định phần 2 sẽ hấp dẫn hơn hẳn phần 1: "Thiếu Nữ Toàn Phong 2 dù ở phương diện cảnh quay, chế tác hay nội dung đều sẽ có nhiều điểm cuốn hút hơn". Đặc biệt, Minh Hiểu Khê còn tiết lộ bản thân rất yêu thích nhân vật Trường An của Ji Chang Wook: "Tôi rất thích nhân vật Trường An, Trường An phiên bản Ji Chang Wook đã được lột tả một cách toàn diện. Đối với Trần Tường, cậu ấy vẫn là lựa chọn số 1 cho vai Đình Hạo".

Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2” - Ảnh 7.

 

Háo hức đón chờ Ji Chang Wook đối đầu Trần Tường trong “Thiếu Nữ Toàn Phong 2” - Ảnh 8.

 Ji Chang Wook chiếm trọn cảm tình của đoàn làm phim nhờ sự kính nghiệp và thái độ nghiêm túc học tiếng Trung

Dù đây là lần đầu tiên đến Trung Quốc quay phim, Ji Chang Wook đã tạo được ấn tượng tốt với cả đoàn làm phim. Từ đạo diễn cho đến bạn diễn đều rất yêu thích anh chàng Healer dễ thương đến từ Hàn Quốc. Thái độ khiêm tốn và tinh thần chăm chỉ rèn luyện tiếng Trung cho vai diễn của Ji Chang Wook khiến thành viên trong đoàn có nhiều thiện cảm. Anh chàng có phần ham ăn này còn tiết lộ, món khoái khẩu của mình ở Trung Quốc là lẩu Trùng Khánh và câu tiếng Trung anh thuộc nhất chính là: "Ăn cơm thôi!".

 

Thiếu Nữ Toàn Phong 2 dài 28 tập dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè 2016 trên đài truyền hình Hồ Nam.

(Nguồn: QQ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất