"Sư huynh" Dương Dương đánh nhau siêu ngầu trong "Thiếu Nữ Toàn Phong"

Kênh 14 - 28/05/2015, 11:01

Trailer đầu tiên của "Thiếu Nữ Toàn Phong" đã làm rõ thêm tính cách nghiêm khắc và lạnh lùng của "sư huynh" Dương Dương.

Mới đây, bộ phim truyền hình Hoa ngữ Thiếu Nữ Toàn Phong sau một thời gian "nhỏ giọt" đã chính thức tung ra đoạn clip giới thiệu một cảnh trong phim. Mặc dù chỉ là bản thô, chưa lồng ghép nhạc, nhưng các fan vẫn cảm nhận được sự "bá khí" của sư huynh Nhược Bạch (Dương Dương) tại võ đường Taekwondo.
 
Trailer bản thô của "Thiếu Nữ Toàn Phong", bản chính thức sẽ ra mắt ngày 09/06
 

 
Ngoài ra, các diễn viên cũng đã có buổi phỏng vấn sau hậu trường vừa qua. Được biết, để có thể nhập vai một sư huynh lạnh lùng, nghiêm khắc, Dương Dương sau hậu trường cũng phải tự cố gắng điều chỉnh thái độ của mình sao cho uy nghiêm một chút. 
 

Không những thế, nữ chính Bách Thảo do Hồ Băng Khanh thể hiện cũng nhận được sự quan tâm khá lớn. Trong phim, cô nàng sẽ có màn "tay đôi" với các nam nhân vật chính như: đại sư huynh Nhược Bạch (Dương Dương), chàng trai ấm áp Sơ Nguyên (Bạch Kính Đình), hay anh chàng "bá đạo" Đình Hạo (Trần Tường). Mặc dù chưa từng đọc qua tiểu thuyết, khán giả đều có thể đoán được Bách Thảo và Nhược Bạch sau này sẽ trở thành cặp đôi. Nhưng khi nghe Dương Dương trả lời phỏng vấn, nhiều fan ai nấy cũng đều bật ngửa vì câu trả lời của anh: "Tôi cảm thấy tình cảm của mình và Bách Thảo mới đầu giống như tình... cha con".
 
Dương Dương
 

Bạch Kính Đình

 

Trần Tường

 
Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê, Thiếu Nữ Toàn Phong xoay quanh nhân vật Bách Thảo (Hồ Băng Khanh) - một cô gái quật cường đầy hoài bão, yêu thích môn võ Taekwondo. Bách Thảo tuy bình thường dễ bị bắt nạt nhưng có những nguyên tắc của bản thân không thể thay đổi, một khi cô đã quyết định, không gì có thể ngăn cản cô thực hiện ước mơ của mình. 
 

Bộ phim truyền hình Hoa ngữ Thiếu Nữ Toàn Phong do đạo diễn Thành Chí Siêu chỉ đạo diễn xuất. Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Dương Dương, Trần Tường, Hồ Băng Khanh, Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận, Ngô Lỗi... Phim dự kiến sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào ngày 28/06/2015.
 
(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất