"Nữ thần sắc đẹp" YoonA xóa mác bình hoa di động

Tiin - 28/09/2016, 17:08

Vai diễn mới ra mắt đẩy YoonA vào cảnh bị tâm thần hoảng loạn nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Bộ phim truyền hình The K2 của kênh truyền hình cáp tvN Hàn Quốc đang nhận được quan tâm của khán giả. Tuy mới ra mắt 3 tập nhưng phim đã được các chuyên gia sản xuất drama đánh giá cao. Tỷ suất khán giả xem phim bước đầu ở khoảng giữa của các bảng xếp hạng.
 

 YoonA vào vai cô gái bị giam lỏng trong The K2

Vai nữ chính do nữ thần sắc đẹp YoonA đảm nhận. Vốn là thành viên xinh đẹp trong nhóm nhạc SNSD, YoonA thường gây tranh cãi vì tài năng diễn xuất. Cô từng tham gia vào nhiều vai diễn, cả chính lẫn phụ, trong các phim như Love Rain, You are my destiny, Người tình của tổng thống, Cinderella Man…

Gương mặt của YoonA được khen ngợi nhưng cô bị coi là 'bình hoa di động' trên màn ảnh. Lối diễn khô cứng, 'trăm vai như một' theo kiểu tiểu thư tội nghiệp.

 Từ những vai diễn tiểu thư, YoonA thay đổi trong The K2

 Để hóa thân thành một cô gái phải sống che giấu thân phận

Đến The K2, YoonA bất ngờ được các chuyên gia làm phim khen ngợi. Cô vào vai Go Ahn-na, con rơi của ứng cử viên tổng thống, bị bắt giam lỏng trong một tu viện ở Tây Ban Nha. Ahn-na phải sống ẩn dật, rơi vào trạng thái tâm thần hoảng loạn.

Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Go Ahn-na và Kim Je-ha, mật danh K2 đưa số phận của cô rẽ sang hướng mới. K2 được đào tạo là một người lính yêu nước nhưng anh bị đồng nghiệp phản bội. Choi Yoo-jin là phu nhân ứng viên tổng thống, thuê K2 là vệ sĩ. K2 đã lợi dụng thân phận bí mật của Go Ahn-na để phục vụ mục đích trả thù.

 Mật danh K2 (Ji Chang Wook) và cô gái có thân phận bí mật Go Ahn-na (YoonA)

Trong 2 tập đầu, nhân vật Ahn-na không có nhiều hội thoại. Nữ diễn viên YoonA chủ yếu diễn xuất nội tâm thông qua ánh mắt. Số phận bi thương của đứa con rơi bị hắt hủi và giam lỏng được YoonA thể hiện chân thực. Nhiều khoảnh khắc dù đầu bù tóc rối nhưng YoonA vẫn xinh đẹp nhờ những ưu điểm về khuôn mặt. Cô được khen ngợi biết lột tả dáng vẻ sợ hãi của nhân vật.

 Phải diễn nhiều cảnh tâm trạng bất ổn, đầu tóc bù xù nhưng YoonA vẫn xinh đẹp

Ngày 27/9, YoonA tham gia talk show Taxi của đài truyền hình. Nữ ca sĩ chia sẻ lý do lựa chọn The K2 cùng bạn diễn Ji Chang Wook.

'Có nhiều tác phẩm mời gọi khiến tôi băn khoăn. Tôi muốn 'mặc một chiếc áo vừa với mình'. Trong lúc đó tôi đã tìm thấy bộ phim này. Nó hấp dẫn tôi tới mức trước ý nghĩ sẽ làm tốt, trong đầu tôi xuất hiện suy nghĩ cần phải đóng vai này đầu tiên' - YoonA bộc bạch.

 YoonA cho thấy nhan sắc nữ thần sắc đẹp trong cảnh nằm ngủ trên giường

Ji Chang Wook cho hay thời gian qua anh nhận được nhiều lời mời đóng phim. Ngay khi đọc kịch bản The K2, anh cảm thấy rất thú vị nên quyết định chọn.

'Mối quan hệ giữa các nhân vật ngày càng trở nên thú vị nên quá trình quay rất hứng thú và vui vẻ. Sau một tập đầu có vẻ rất mệt nên giờ chắc sẽ không dám quay thêm cảnh hành động nữa'.

Hai diễn viên chính cũng trở nên thân thiết với nhau nhiều hơn sau 2 tập đầu. Ji Chang Wook chia sẻ, đạo diễn yêu cầu cả hai nhanh chóng kết thân với nhau.

Thời điểm quay phim tại Tây Ban Nha, Ji Chang Wook chủ động mời cà phê YoonA để xóa bỏ cảm giác xa lạ. Từ đó cả hai dễ dàng chia sẻ nhiều câu chuyện với nhau hơn.

 3 diễn viên chính của The K2 là thanh nam châm hút khán giả mọi lứa tuổi

Vai diễn của Ji Chang Wook cũng nhận được nhiều khen ngợi. Để đảm nhận vai võ sĩ, tài tử trẻ tuổi phải dành nhiều tháng tập luyện võ thuật. Nữ diễn viên Song Yoon Ah vai vợ của ứng cử viên tổng thống.

Phim được phát sóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Tại Việt Nam, phim được dịch và chiếu online (trực tuyến), thu hút rất đông khán giả trẻ theo dõi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất