Thấy con trai sống khổ cực, bà Phương chẳng những không buồn mà còn vui ra mặt

Afamily - 26/05/2017, 13:25

Bà Phương của "Sống chung với mẹ chồng" vui vẻ ra mặt khi nghe con dâu than thở chuyện ra ngoài ở riêng cực khổ và khó chịu như thế nào.

Tập 21 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng khép lại trong sự hả hê, vui vẻ của nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh). Vì sau những tháng ngày "đấu tranh" dai dẳng, Vân cũng đã được Thanh (Anh Dũng) ủng hộ ra ở riêng. Cuộc sống vợ chồng trẻ tưởng đâu cứ thế trôi qua yên bình, nhưng Vân lại chẳng ngờ tới việc Thanh thúc ép cô sớm ngày sinh con. Trong một lần đưa vợ về thăm bố mẹ ruột, Thanh đã nghe được tâm sự muốn có cháu ẵm bồng của ông Phương (Trần Đức). Thanh nói nhỏ nói to, ép Vân phải mau sinh con đẻ cái, vì dù gì Thanh cũng là con một, việc có người nối dõi tông đường cũng là điều đương nhiên phải làm. Nhưng ngặt nỗi, Vân không chịu sinh con sớm. Cô bắt Thanh phải chờ đợi thêm 1 khoảng thời gian, khi 2 vợ chồng có kinh tế dư dả thì sẽ nghĩ tới việc sinh con.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Thanh không ngừng ép Vân phải sinh con sớm

Do dọn khỏi nhà ông bà Phương đột ngột nên Vân - Thanh chưa mua được nhà trả góp. 2 vợ chồng thuê 1 căn hộ nhỏ cách xa thành phố để ở cùng nhau. Khu vực này được cái yên tĩnh, nhưng lại không có tiện nghi đầy đủ như nhà ông bà Phương. Thanh đem câu chuyện nhà thuê "kém chất lượng", ngày thì nóng, đêm thì oi bức kể cho bà Phương nghe. Thấy con trai than thở sống khổ cực, bà Phương vui ra mặt. Vì đang mong mỏi con trai sẽ bỏ nhà thuê để quay về ở cùng mình nên bà Phương rất hào hứng với câu chuyện này.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Bà Phương tỏ ra hào hứng, vui vẻ khi con trai than thở cuộc sống nhà thuê quá khổ cực

Ngược lại, Vân tức giận và ra tối hậu thư với Thanh rằng nếu như anh chàng còn chê bai căn nhà thuê kia thì cứ dọn đồ về ở cùng với bố mẹ ruột. Riêng cô, nhất quyết sẽ không quay về. Tình huống này khiến cả bà Phương lẫn Thanh đều rơi vào thế khó. Dù muốn quay về với mẹ nhưng vợ không đồng tình, Thanh cũng chẳng làm được gì hơn.

Ở một diễn biến khác, Thanh một mình đến thăm bà Phương. Trong khi đó, Vân lại ở căn nhà thuê lúc thời tiết không được tốt. Căn nhà thuê bị cúp điện, Vân hoảng sợ la hét ầm ĩ vì nghĩ rằng có ma. Cảnh tượng nàng dâu đanh đá, ưỡn ẹo ôm chăn khóc thút thít khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, Vân sẽ phải chịu đựng cảnh hoảng sợ dài dài vì lời kêu cứu của cô chẳng đến được tai Thanh. Lúc này, Thanh đang được bà Phương chăm sóc nhiệt tình, điện thoại của anh chàng cũng không còn pin để gọi về cho vợ nữa.

 - Ảnh 5.

Vân hoảng sợ khi phải ở nhà một mình trong lúc cúp điện

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Ngược lại, Thanh đang "cơm no rượu say" ở nhà bà Phương

Tập 22 của  Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 26/5/2017 trên kênh VTV1.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất