"Sống chung với mẹ chồng" tập 16: Bà Phương bị con dâu quát

Zing - 11/05/2017, 08:22

Không chịu nổi sự can thiệp dai dẳng của mẹ chồng vào đời sống riêng, Vân quyết định mua nhà ra ở riêng bất chấp sự phản đối của gia đình.

Sống chung với mẹ chồng tập 16 mở đầu với cảnh Minh Vân (Bảo Thanh) bị mẹ chồng (NSND Lan Hương) ép phải đi khám để phát hiện nguyên nhân chưa có thai.

Vân buộc phải nói ra sự thật rằng hai vợ chồng cô không có vấn đề gì về sức khỏe, chỉ là thường dùng biện pháp tránh thai. Điều này khiến bà Phương rất tức giận, bà đòi lục tung phòng vợ chồng Vân để tìm bằng được biện pháp đó là cái gì vì bà đã lén vứt hết thuốc tránh thai của Vân.

'Song chung voi me chong' tap 16: Ba Phuong bi con dau quat hinh anh 1

Bà Phương tức giận khi Vân vẫn dùng thuốc tránh thai và đòi ra ở riêng. Ảnh: Chụp màn hình.

Quá bực bội vì thái độ của mẹ chồng, Vân nói thẳng ý định sẽ mua nhà để ra ở riêng nếu mẹ chồng vẫn tự tiện ra vào phòng riêng của vợ chồng cô như vậy. “Con sẽ không cho ai thay đổi cuộc sống của mình đâu. Nếu mẹ cứ quá đáng quá, vợ chồng con sẽ ra ở riêng”, Vân lớn tiếng nói.

Nghe con dâu nói vậy, bà Phương ôm ngực tức giận. Ngay sau đó, ông Phương bước vào. Ý định ra ở riêng của Vân bị bố chồng ngăn lại và khuyên cô rằng chuyện gì cũng có cách giải quyết.

Dù vậy, Vân vẫn sốt sắng đi tìm nhà để có chỗ dọn ra ở riêng và không quan tâm đến thái độ của mẹ chồng.

Nghe được tin cơ quan bán nhà giá ưu đãi cho nhân viên, Vân tỏ ra háo hức, cô lập tức hỏi vay tiền dì và bố mẹ đẻ để sớm mua được nhà. Nhưng bố Vân nhất quyết không đồng ý. Ông cho rằng Vân phải sống cùng bố mẹ chồng, còn chuyện mua nhà phải được bố mẹ chồng thông qua.

Thấy Vân vật vã với cuộc sống ở nhà chồng, đồng nghiệp ở cơ quan khuyên Vân nên mạnh dạn bàn bạc với nhà chồng về chuyện mua nhà giá ưu đãi của cơ quan mới sớm có cơ hội ra ở riêng, tránh tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn với mẹ chồng.

Đúng lúc nghe được chuyện bố chồng muốn mua thêm nhà, Vân nắm bắt cơ hội, nói luôn với mẹ chồng chuyện cơ quan bán nhà giá rẻ để dò hỏi ý kiến và không ngờ nhanh chóng được bà Phương ủng hộ.

Bà Phương còn nói sẽ rút tiền tiết kiệm để Vân mang tới cơ quan đóng tiền nhà khiến Vân vô cùng háo hức, mong sớm đến ngày được dọn ra ở riêng.

Nhưng đến ngày nộp tiền ký hợp đồng mua nhà, Vân đợi dài cổ không thấy chồng gọi điện lại, cũng chẳng thấy mẹ chồng mang tiền đến cơ quan như đã hứa. Vân bực bội gọi điện cho chồng thì mới vỡ lẽ mẹ chồng đổi ý không rút tiền tiết kiệm vì chưa đến kỳ hạn, rút tiền sớm sẽ mất lãi.

Vân nổi cáu với chồng và muốn mẹ chồng đi đòi lại số tiền 350 triệu đồng cô đã đưa bà mang cho vay lấy lãi lần trước để tự đóng tiền nhà. Trong khi đó, một đồng nghiệp của Vân ở cơ quan đã hoàn tất mọi thủ tục mua nhà. Điều này càng khiến Vân thêm nôn nóng.

'Song chung voi me chong' tap 16: Ba Phuong bi con dau quat hinh anh 2

Trang bực bội khi mẹ chồng mua phải sữa giả.

Trong một diễn biến khác, bạn của Vân là Trang đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi sau khi bị động thai. Trang bất ngờ vui vẻ với mẹ chồng. Cô ăn ngon lành bát cháo mà bà Điều nấu, thậm chí còn khen “ngon”.

Thế nhưng, khoảnh khắc yên bình chưa được bao lâu, Trang lại gắt gỏng vì những việc làm của mẹ chồng. Cô cho rằng bà Điều đã mua phải sữa giả, do vậy thẳng tay vứt 2 hộp sữa mẹ chồng mua vào sọt rác và chê mẹ chồng nhẹ dạ cả tin.

Vì chuyện này, Trang một lần nữa tỏ ý muốn mẹ chồng về quê vì cô đã khỏe lại, có thể tự lo cho bản thân. Thế nhưng, Tùng không đồng ý. Anh vẫn muốn mẹ ở lai chăm sóc vợ và khuyên Trang nên từ bỏ ý định này.

Tập 17 Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát sóng vào tối 11/5 trên kênh VTV1.

 

Theo Dương Cầm/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất