"Sống chung với mẹ chồng" tập mới: Anh chị tránh thai bằng cái gì?

Zing - 05/05/2017, 17:17

"Bao nhiêu thuốc tránh thai tôi đã vứt hết đi. Vậy anh chị còn dùng biện pháp gì, mang ra đây cho tôi xem", bà Phương lớn tiếng khi biết con dâu vẫn sử dụng biện pháp tránh thai.

Tập 15, Sống chung với mẹ chồng phát sóng tối 5/5 trên kênh VTV1 dự kiến sẽ tiếp tục hấp dẫn khán giả với những diễn biến mới trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa bà Phương và Minh Vân.

Trên fanpage của Sống chung với mẹ chồng, đoàn làm phim vừa đăng tải một trích đoạn trong tập mới. Theo đó, 8h30 sáng bà Phương đã chạy lên phòng gọi con trai và con dâu dậy.

Khi Thanh và Vân đều tỏ ra không hài lòng với hành động của mẹ, bà Phương dịu giọng "Thanh cứ ngủ tiếp đi còn Vân thì dậy đi khám với mẹ".

Bà Phương cho rằng Vân nên đi khám sức khỏe để biết lý do vì sao kết hôn mấy tháng trời vẫn chưa có thai. Bà còn khẳng định:  "Dù Vân bị bệnh ấy, bố mẹ cũng thông cảm, không trách cứ gì đâu. Bố mẹ sẽ cùng con chữa trị đến cùng".

'Song chung voi me chong' tap moi: Anh chi tranh thai bang cai gi? hinh anh 1

Bà Phương truy hỏi Minh Vân về biện pháp tránh thai. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngay lập tức Vân đáp: "Mẹ nghĩ lại đi, con mới kết hôn có mấy tháng mà mẹ đã bảo con vô sinh. Thực ra là con dùng biện pháp tránh thai".

Bà Phương tỏ ra tức giận khi biết con dâu vẫn tiếp tục sử dụng biện pháp tránh thai vì trước đó bà đã lục phòng Vân và vứt hết thuốc tránh thai của cô đi.

"Biện pháp tránh thai gì. Nó là cái gì. Mang ra đây cho tôi xem", bà Phương chỉ thẳng vào mặt con dâu quát.

 

Theo Dương Cầm/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất