Chưa xuất hiện nhưng "hồ ly" tên Diệp đã được lòng bà Phương khó tính

Tiin - 24/05/2017, 20:00

Ở tập phim sắp phát sóng của "Sống chung với mẹ chồng", bà Phương khó tính nhắc đến cô gái tên Diệp với sự yêu mến đặc biệt.

 

Tập 20 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào tối 24/5. Ở tập này, khán giả sẽ được chứng kiến những cuộc cãi vã đến từ nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh) và mẹ chồng bà Phương (NSND Lan Hương).

Trong đoạn clip hé lộ tình tiết vừa được tung ra, bà Phương tiếp tục bộc lộ rằng bà đang cực kỳ chán ghét con dâu.

 Bà Phương và nàng dâu Minh Vân tiếp tục cãi nhau ỏm tỏi

 

Khi bạn thân của bà Phương là cô Nga đến nhà, mẹ chồng khó tính này đã chẳng ngại ngần kể xấu: 'Ra ngoài đường thì thế thôi, về nhà này bao nhiêu thói xấu trên đời này một mình chị ấy ôm tất. Sinh hoạt thì vô tổ chức, tiêu pha thì hoang phí. Suốt ngày chỉ thích lượn lờ mua sắm thôi. Này bà ơi, tuần nào cũng mua đến vài ba bộ quần áo. Thay rõ lắm, diện rõ nhiều nhưng cấm có giặt bà ạ. Lại đến cái thân già này'.

 Bà Phương cho rằng con trai mình đã ăn bùa mê thuốc lú từ con dâu

 

Nghe bà Phương nói thế, cô Nga liền lên tiếng khuyên can: 'Đứa nào nó chẳng thế. Con gái tôi cũng vậy. Phải lên tiếng nhắc nhở chúng nó mấy lần thì chúng nó sẽ biết ấy mà'.

Ngay lập tức, bà Phương liền phản pháo: 'Nhắc mỏi mồm. Mà còn thường xuyên chảnh chọe với chồng nữa. Vợ mà ra vợ thì tôi cũng chả khó khăn gì. Thế nhưng mà đằng này bà có biết không ở nhà cả ngày mà chả làm gì cả.

Cũng son phấn lòe loẹt, nhố nhố nhăng nhăng ra đường thì õng ẹo mắt đưa mày liếc, chả hiểu là để cho ai ngắm. Không hiểu ngày ấy cái thằng Thanh con tôi ăn phải bùa phải ngải gì mà cứ đâm đầu vào lấy con bé này chứ. Càng nói, tôi càng tiếc cái Diệp cháu bà'.

 

Đến lúc này, bà Phương đã nhắc đến cô gái tên Diệp. Diệp chính là cháu gái cô Nga, từng được mai mối cho Thanh nhưng không thành.

Ở những tập phim đầu tiên của Sống chung với mẹ chồng, Thanh đã thẳng thừng từ chối Diệp để cưới Vân làm vợ. Khi bà Phương chán ghét Vân, khả năng lớn là Diệp sẽ có cơ hội tiếp cận Thanh. Như vậy, ngày Thanh - Vân chia lìa vì cô gái tên Diệp đã không còn xa nữa.

 Cô gái tên Diệp tuy chưa xuất hiện nhưng đã được bà Phương dành cho sự quan tâm, yêu mến

 

Tập 20 Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 24/5/2017 trên kênh VTV1.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất