Thảo Trang liên tục khoá môi trai Tây, diễn cảnh nóng táo bạo trong MV mùa hè gắn mác 16+

Kênh 14 - 19/07/2018, 01:34

Thảo Trang tung MV "Come and get it" với phần hình ảnh tình tứ táo bạo bên bạn diễn nam, khoe trọn 3 vòng bốc lửa, gợi cảm trong từng góc máy.

Thảo Trang chính thức tham gia đường đua Vpop tháng 7 bằng MV mới mang tên "Come and get it". Đây là ca khúc mang màu sắc Hybrid Trap sáng tác bởi Shin Hồng Vịnh, phần hoà âm phối khí do producer trẻ Minh Phong đảm nhận.

"Come and get it" là một ca khúc mang thông điệp ca ngợi nữ quyền. Nội dung MV bám sát lời bài hát, kể về câu chuyện của một người con gái dù rất yêu chàng trai nhưng anh ta lại lưỡng lự, chưa nhận thực sự nhận lời. Vì vậy, cô gái quyết định chủ động tấn công cuồng nhiệt để mong cả hai có thể thành một đôi.

Xuyên suốt MV, Thảo Trang thiêu đốt ánh nhìn của người xem khi diện những bộ bikini với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe trọn 3 vòng đầy gợi cảm. Nữ diễn viên cũng có những cảnh tình tứ táo bạo, không ngần ngại khoá môi với Paulo - nam chính điển trai trong MV khiến người xem thích thú. Chính vì những cảnh nhạy cảm này mà MV "Come and get it" cũng được cô gắn mác 16+. 

Thông qua ca khúc này, "mẹ một con" Thảo Trang cũng muốn nhắn nhủ đến phái yếu rằng hãy luôn tự tin, chủ động hơn trong tình yêu cũng như cuộc sống để có được hạnh phúc trọn vẹn cho chính mình.

 - Ảnh 2.

Thảo Trang có những cảnh khoá môi táo bạo với bạn diễn nam trong MV mới.

 - Ảnh 3.

Thực hiện một MV với những thước phim đầy táo bạo, Thảo Trang mong muốn MV Come and get it sẽ là nguồn cảm hứng cho các cặp đôi yêu nhau có thể ngày càng gắn kết hơn nữa.

Nữ ca sĩ khoe trọn thân hình bốc lửa, ba vòng gợi cảm trong MV mới.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất