Thành viên "NSync vui vẻ tề tựu trong sinh nhật JC Chasez

Zing - 10/08/2016, 14:01

Bốn thành viên còn lại đã khiến JC Chasez cùng người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động khi nhớ về thời vàng son của nhóm nhạc "NSync.

Trong sinh nhật lần thứ 40 của thành viên lớn tuổi thứ 2 trong nhóm là JC Chasez, Justin Timberlake, Lace Bass, Joey Fatone, Chris Kirkpatrick đã cùng nhau tụ họp, ôn lại những kỷ niệm xưa cũ.

Sau đó, Justin Timberlake đã đăng tải bức ảnh chụp cảnh 5 người tươi cười bên nhau lên trang Instagram cá nhân có 33,3 triệu người theo dõi, kèm theo lời nhắn: “Sinh nhật lần thứ 40 của JC… nếu các bạn không biết thì giờ đã biết rồi đấy…”

Chasez là thành viên lớn tuổi thứ 2 trong nhóm nhạc 5 thành viên, chỉ sau Chris Kirkpatrick đã ăn sinh nhật 40 tuổi từ 4 năm trước. Trong khi đó, Bass, Fatone và Timberlake vẫn đang trong độ tuổi hơn 30. 

Ngay trước khi tiệc sinh nhật diễn ra, Kirkpatrick cũng đã đăng một tấm hình cũ kèm theo lời chọc ghẹo gửi đến Chasez trên Twitter rằng: “Chúc mừng sinh nhật JC Chasez! Chào mừng đến với câu lạc bộ những người đàn ông già cả!”

Thanh vien 'NSync vui ve te tuu trong sinh nhat JC Chasez hinh anh 1

Năm thành viên 'NSync tụ họp nhân ngày sinh nhật của JC Chasez. Ảnh: Instagram

 

Bên cạnh các thành viên kỳ cựu, bữa tiệc sinh nhật còn quy tụ dàn sao đình đám như nhà sản xuất nhạc Dallas Austin, diễn viên Chace Crawford, ca sĩ nhóm 5 Seconds of Summer - Luke Hemmings, nữ diễn viên Tara Reid, đạo diễn Bryan Singer cùng nhiều người khác.

Theo nguồn tin từ một người tham dự, bữa tiệc diễn ra giản dị và ấm cúng. JC ngồi giữa những người bạn đồng hành khi xưa, nói lời cảm ơn với tất cả mọi người, và bài hát Happy Birthday được cất lên như lời chúc mừng gửi đến chủ nhân bữa tiệc.  

Mặc dù hình ảnh 5 người tụ tập bên nhau khiến không ít người hâm mộ bồi hồi mơ về ngày nào đó 'NSync trở lại sân khấu như Backstreet Boys hay 98 Degrees, các thành viên vẫn khẳng định họ sẽ không chính thức tái hợp vì cả 5 người hiện đang theo đuổi sự nghiệp riêng.

Thanh vien 'NSync vui ve te tuu trong sinh nhat JC Chasez hinh anh 2

Các thành viên 'NSsync từng có lần tái hợp trên sân khấu năm 2013. Ảnh: Billboard

 

Vào năm 2013, các thành viên từng có lần hội ngộ đầy bất ngờ trong màn biểu diễn của Timberlake tại lễ trao giải MTV. “Hai phút sau khi nhìn thấy tất cả mọi người, bạn sẽ cảm thấy thời gian không hề trôi qua”, Chasez phát biểu trên chương trình radio của KIIS-FM.

“Điều quan trọng là mọi người đều vẫn vậy. và một lần nữa, tất cả chúng tôi đều thấy những người khác ở những thời điểm khác nhau, làm những việc khác nhau, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi diễn tập ca hát cùng nhau trong hơn 10 năm qua”, anh nói thêm.

Phát biểu với tờ Orlando, thành viên Kirkpatrick cũng không giấu nổi xúc động: “Tôi đã cảm thấy tự tin trở lại. Khi tôi bước lên đó, tôi cảm thấy như thể tôi không thể bị xáo trộn được nữa, tôi không thể lầm lỡ được nữa. Đó là những người anh em của tôi”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất