Thành viên Modern Talking yêu cầu được ăn nem Việt

Zing - 28/10/2016, 14:22

Thomas Anders - giọng ca chính của ban nhạc huyền thoại Modern Talking - vừa có những chia sẻ chân thành trước ngày đến Việt Nam biểu diễn.

Thomas Anders cho biết rằng trước đây ông chỉ biết âm nhạc của mình được xếp hạng cao tại Singapore, Hong Kong. Sau khi nước Đức thống nhất, ông mới biết đến Việt Nam thông qua cộng đồng người Việt với ẩm thực rất thú vị tại Đức.

Giọng ca sinh năm 1963 gặp những khán giả người Việt đầu tiên tại Đông Đức sau ngày thống nhất. Thomas Anders từng ăn món Việt tại Berlin và Hamburg, món khoái khẩu nhất đối với ông là nem rán. Nam danh ca được một người bạn từng đến Việt Nam chỉ cho món này và ông gọi đó là Vietnamesische Wurst (xúc xích Việt Nam).

Trong thực đơn yêu cầu khi đến Hà Nội, ông đã đặc biệt gạch chân món nem và đề nghị được đến ăn tại một quán có phong vị thực sự Việt Nam với vị nem đặc trưng nhất.

Thanh vien Modern Talking yeu cau duoc an nem Viet hinh anh 1

Thomas từng dự định đến Việt Nam cách đây 20 năm. Ảnh: BTC.

Thomas từng dự định đến Việt Nam từ 20 năm trước sau những chuyến lưu diễn tại Hong Kong, Đài Bắc và Singapore. Nam nghệ sĩ cho biết Việt Nam, với ông, thực sự là một tên gọi thân thuộc. Ông cũng dành tình cảm yêu mến đối với đất nước này vì cộng đồng người Việt tại Đức rất thân thiện.

Nhà tổ chức tiết lộ Thomas Anders sẽ đến sân bay Nội Bài vào đêm 24/11. Ngay sau đó ông sẽ có buổi gặp gỡ báo chí, tham quan Hà Nội và chuẩn bị cho đêm nhạc.

Thomas tỏ ra phấn khích khi biết khán giả Việt Nam thuộc nằm lòng nhiều ca khúc của mình. Ông bật mí sẽ thể hiện những giai điệu huyền thoại như You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis, You can win if you want để chiều lòng người hâm mộ. 

“Ông ấy yêu cầu lời của các ca khúc được hiện lên trên màn hình trên sân khấu để khán giả cùng hát. Chúng tôi thấy đây là một đề nghị tuyệt vời” – ông Phan Lê Khôi, đại diện ban tổ chức, hào hứng chia sẻ.

Thomas Anders cũng hy vọng đêm diễn vào ngày 26/11 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp âm nhạc của ông.

Thanh vien Modern Talking yeu cau duoc an nem Viet hinh anh 2

Thomas (bên trái) sẽ có đêm nhạc vào ngày 26/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Ảnh: BTC. 

 

Hiện tại, các công tác tổ chức đã sẵn sàng theo những yêu cầu từ phía ban nhạc. Nhà tổ chức cho biết vé đêm diễn đã tiêu thụ gần hết, chỉ còn vé từ 2,5 triệu đồng/chiếc trở lên.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất