Thanh Thảo làm album "Hát cho con" tặng sinh nhật con trai nuôi

Đời sống Pháp luât - 15/12/2015, 10:12

"Thảo hy vọng khi con nghe được những ca khúc này, con cảm nhận hơn nữa tình cảm mẫu tử thiêng liêng và sẽ giúp con hiểu hơn về sự yêu thương mà Thảo dành cho con" - nữ ca sĩ chia sẻ.

 - Ảnh 1

Trở về sau 4 tháng lưu diễn xa nhà, Thanh Thảo cho biết cô rất nhớ nhà, nhớ con, nhớ sân khấu và các món ăn dân dã Việt Nam, chưa bao giờ cô lưu diễn lâu như thế.

Vừa trở lại Việt Nam, Thanh Thảo đã cho ra mắt album "Hát cho con" với 5 ca khúc rất hay viết về tình mẫu tử. Album như là món quà cô dành tặng cho khán giả sau bao ngày xa cách. Đặc biệt là quà sinh nhật của Thảo dành tặng cho con trai nuôi, đó là bé Jacky Minh Trí nhân dịp sinh nhật 4 tuổi.

 - Ảnh 2

 

 - Ảnh 3

Thanh Thảo đã chọn những ca khúc với ca từ thật ý nghĩa, dạt dào tình cảm mẹ con với những giai điệu ngọt ngào qua phần hoà âm của nhạc sĩ Minh Khang.

 

 - Ảnh 4

Trong đó, ca khúc chủ đề "Hát cho con" do Tăng Nhật Tuệ sáng tác tặng cho Jacky từ lúc bé vừa lọt lòng mẹ, với tất cả những tình cảm chân thật nhất của tác giả như một người thân trong gia đình.

 - Ảnh 5

Thời gian sắp tới, Thanh Thảo sẽ trở lại với những hoạt động sôi nổi hơn ở Việt Nam, lịch làm việc dày kín cho đến sau Tết dương lịch.

 - Ảnh 6

"Búp bê" cũng hứa hẹn về một dự án nhân dịp kỷ niệm 20 năm ca hát của Thanh Thảo trong năm mới này.

Vi An

Photo: Tiên Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất