Thanh Thảo cover hit quốc dân nhưng netizen chỉ thấy mệt

25/06/2022, 13:26

Mới đây, Thanh Thảo lại cover hit đình đám "Ai Chung Tình Được Mãi", nhưng nhận về phản ứng không mấy tích cực từ cư dân mạng.

Thanh Thảo là một nữ ca sĩ có thể gọi gạo cội và "lão làng" của showbiz Việt được biết đến với biệt danh "Búp bê". Vào nghề vào những thập niên 9X, Thanh Thảo đã gặt hái được rất nhiều thành công qua những bản hit Ôi Tình Yêu, Xót Xa, Búp Bê Con Trai,...

Thanh Thảo cover hit quốc dân nhưng netizen chỉ thấy mệt-1

Mới đây, Thanh Thảo lại cover ca khúc hit được người người nhà nhà yêu thích là Ai Chung Tình Được Mãi của Đinh Tùng Huy, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác. 

Thanh Thảo cover hit quốc dân nhưng netizen chỉ thấy mệt-2

Vẫn là giọng hát sến quen thuộc đi qua năm tháng của Thanh Thảo nhưng khi "bỏ" vào bài hát này lại càng trở nên cũ kỹ và nhận về những phản ứng trái chiều.

Thanh Thảo cover hit quốc dân nhưng netizen chỉ thấy mệt-3

Sau khi bài hát cover này được đăng tải, đa số netizen đều cho rằng việc Thanh Thảo chọn ca khúc này để cover là sai. Nhiều khán giả cho rằng càng nghe nữ ca sĩ hát, họ càng thấy mệt.

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Ngưng ngang đi chị

- Thanh Thảo hay phá hít lắm nha 

- Chưa bao giờ thấy Thanh Thảo hát hay

 - Như mấy bà hát karaoke xóm tôi

 - Nghe mà mệt

Thanh Thảo cover hit quốc dân nhưng netizen chỉ thấy mệt-4

Trước đó, Thanh Thảo từng cover Gặp Nhưng Không Ở Lại, Đi Đu Đưa Đi, Hoa Nở Không Màu,... nhưng không nhận được cái nhìn tốt từ phía netizen. Bởi khán giả cho rằng cách hát của Thanh Thảo chỉ hợp với những bài hát xưa, bolero chứ không thể hát được những ca khúc nhạc trẻ này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất