"Thánh nữ bolero" Jang Mi tung MV đầu tay nhạc... pop ballad

Ione - 16/12/2016, 15:59

Trong MV đầu tay của "hot girl xe bus", Fung La vào vai người quyến rũ vị hôn quân sắp cưới của Jang Mi.

fung-la-cuop-nguoi-yeu-trong-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi

Jang Mi (sinh năm 1996) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội từ clip nghêu ngao hát trên xe bus. Cô nàng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh xắn và chất giọng ngọt qua những bản cover nhạc bolero. Chỉ trong vòng 4 tháng, kênh YouTube của Jang Mi đạt hơn 200 nghìn lượt theo dõi, fanpage hút hơn nửa triệu người thích. Các video cover của Jang Mi đều hút lượng xem lớn, đặc biệt phải kể đến bản cover Duyên phận đạt hơn 17 triệu lượt view.

Quyết định đi theo con đường chuyên nghiệp, Jang Mi vừa cho ra mắt một MV đầu tay mang tên Đừng tin em mạnh mẽ. Ca khúc do Mr.Siro sáng tác là một bản nhạc pop ballad.

fung-la-cuop-nguoi-yeu-trong-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi-1

Chia sẻ về lý do của sự thay đổi đột ngột này, Jang Mi nói: "Bolero là một đam mê từ nhỏ nhưng hiện giờ Jang Mi chưa đủ tự tin để cho ra mắt một dự án âm nhạc bolero hoàn chỉnh. Bản thân Jang Mi thấy mình còn chưa đủ trải nghiệm để có độ sâu lắng trong giọng hát. Việc tìm được một bài hát bolero viết riêng phù hợp với Mi cũng là một điều không hề dễ dàng. Vì thế, Jang Mi quyết định thử sức ở dòng nhạc nhẹ trước, song song đó là phát triển thêm về dòng nhạc sở trường bolero".

fung-la-cuop-nguoi-yeu-trong-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi-2

Góp mặt trong MV Đừng tin em mạnh mẽ của Jang Mi là nàng mẫu "nấm lùn" Fung La và diễn viên Hải Dương. Trong MV, Jang Mi trong vai cô dâu bị vị hôn phu ngoại tình với một bóng hồng khác (Fung La đóng). Cả hai lén lút qua lại và đến một ngày cô gái này phát hiện sự thật bị phản bội. Trong ngày cưới, cô gái đã mời tình địch đến dự, rồi thuê một chiếc máy bay thả hàng loạt ảnh chụp chung của bạn trai và người phụ nữ kia để "trả thù".

fung-la-cuop-nguoi-yeu-trong-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi-3

Fung La xuất hiện tại buổi ra mắt MV của Jang Mi.

fung-la-cuop-nguoi-yeu-trong-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi-4

Nàng mẫu "nấm lùn" tâm sự: "Đây không phải là lần đầu Fung La diễn xuất trong MV ca nhạc. Không hiểu sao đạo diễn toàn mời mình vào vai ác, không cướp người yêu thì cũng là vai giận dữ nào đó (cười)".

fung-la-cuop-nguoi-yeu-trong-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi-5

Fung La đệm đàn guitar hát Mưa trên biển vắng và thể hiện lại bản cover hot nhất hiện tại Duyên phận. Dù sở hữu chất giọng mỏng nhưng lợi thế ở sự mượt mà, ngọt ngào khiến Jang Mi nhận được tình cảm của người nghe.

fung-la-cuop-nguoi-yeu-trong-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi-6

Jang Mi mong muốn khán giả sẽ nhìn nhận mình trước tiên là một người kể chuyện bằng âm nhạc chứ chưa thực tự tin với danh xưng ca sĩ. Cô nàng cũng khẳng định sẽ chứng minh bằng thực lực chứ không đi lên bằng con đường scandal.

fung-la-cuop-nguoi-yeu-trong-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi-7

Fung La thân thiết với bạn diễn nam tại buổi ra mắt MV của Jang Mi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất