Thanh niên rộ phong trào khám phá "nhà ma" 300 Kim Mã

Kiến thức - 15/08/2015, 08:33

Nhiều nhóm bạn trẻ rủ nhau trèo cổng sắt đột nhập, khám phá “nhà ma” 300 Kim Mã trong đêm, coi đó như một trò cảm giác mạnh.

Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma

Ngôi biệt thự bỏ hoang ở địa chỉ 300 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội từ lâu đã được xem là một trong những ngôi nhà bí ẩn nhất ở Thủ đô. Giới trẻ quen miệng gọi đây là nhà ma 300 Kim Mã với vô số câu chuyện, lời đồn rùng rợn xoay quanh ngôi nhà này. 
Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma-Hinh-2
 Rất nhiều giả thiết, những bằng chứng, câu chuyện được đưa ra trong suốt một thời gian dài nhưng bí ẩn ở ngôi nhà bỏ hoang này vẫn chưa hoàn toàn sáng tỏ. Các bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh, ham mê những trải nghiệm rùng rợn lại coi ngôi “nhà ma” 300 Kim Mã giống một địa điểm đáng để khám phá.
Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma-Hinh-3
 Vài ngày gần đây, trên mạng xuất hiện rất nhiều những bức chụp bên ngoài nhà 300 Kim Mã thời điểm khuya muộn. Liên tục có nhiều nhóm thanh niên, bạn trẻ hẹn nhau trèo cổng, leo tường vượt rào để vào bên trong “nhà ma” khám phá.
Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma-Hinh-4
 Trên Youtube cũng từng xuất hiện một vài clip các nhóm nam thanh niên nửa đêm đột nhập vào “nhà ma”, mang theo camera vừa khám phá vừa ghi hình và “check-in”. Những hình ảnh bên trong ngôi nhà này, những góc tối, sự hoang phế, đổ nát luôn khiến người xem có cảm giác rùng rợn.
Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma-Hinh-5
 Theo lời kể của Nguyễn Đức Anh, sinh viên Đại học Phương Đông, Hà Nội, sau khi xem nhiều những bài viết, hình ảnh trên báo chí thời gian gần đây về ngôi nhà 300 Kim Mã, Đức Anh và nhóm bạn hay đi phượt cùng mình đã rất tò mò và đang lên kế hoạch “đột nhập” vào đây khám phá.

 

Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma-Hinh-6
Đức Anh cho biết: “Trước đây mình cũng thường đi qua ngôi nhà này, thấy vắng lặng và còn nghe nhiều câu chuyện về nó nữa. Nhiều người nói ở đây có ma nhưng bọn mình không tin nên muốn một lần vào đó dạo chơi xem sao. Tuy nhiên cũng có một số thành viên trong nhóm do dự, góp ý không nên chơi trò này để tránh những rủi ro không thể lường trước”.
Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma-Hinh-7
 Khi được yêu cầu bộc lộ quan điểm về những tin đồn ở nhà ma, Đức Anh chia sẻ: “Mình nghĩ mấy chuyện ma quỷ người ta chỉ thêu dệt lên mà thôi. Những người trẻ như bọn mình có lẽ không nên tin và lan truyền những tin đồn thất thiệt, dễ bị những người truyền bá mê tín dị đoan lợi dụng”.
Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma-Hinh-8
 Ngôi nhà 300 Kim Mã hiện không có người quản lý, nên dù đã rào cổng sắt nhưng các bạn trẻ với sự liều lĩnh vẫn có thể dễ dàng vượt qua. Những người yêu cảm giác mạnh thích thú với trò chơi khám phá này nhưng việc trèo tường đột nhập trong đêm vẫn là việc không nên làm.
Thanh nien ro phong trao kham pha nha ma 300 Kim Ma-Hinh-9
Bỏ qua những lời đồn thổi về ngôi nhà bí ẩn này, khi đột nhập vào đây các bạn trẻ rất có thể gặp phải những tai nạn, để bị thương khi trèo cổng hoặc dễ dàng bị tường đổ nát, kính vỡ, vật sắc nhọn gây thương tổn. Ở nơi tách biệt, việc bị thương nặng sẽ rất nguy hiểm khi các bạn trẻ không thể tìm được sự trợ giúp ngay lập tức từ phía ngoài.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất