Thành Long chê phim võ thuật thời xưa nội dung mờ nhạt

Zing - 11/07/2016, 15:35

Trong buổi họp báo phim "Tuyệt địa đào vong" tại Thượng Hải cùng Phạm Băng Băng, nam diễn viên nổi tiếng đã chia sẻ những trải nghiệm khi đóng phim.

Thanh Long che phim vo thuat thoi xua noi dung mo nhat hinh anh 1
Hôm 10/7, Thành Long và Phạm Băng Băng tham dự buổi họp báo quảng bá phim Tuyệt địa đào vong tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc). Hai người cùng mặc trang phục truyền thống của dân tộc Động. Nhờ sự có mặt của hai sao hạng A, theo Sina, sự kiện thu hút khoảng 10.000 khán giả.
Thanh Long che phim vo thuat thoi xua noi dung mo nhat hinh anh 2
Tại sự kiện này, Thành Long nói về quá trình khó khăn khi quay phim như việc suýt chết vì rơi xuống nước xoáy. Đây cũng là tác phẩm được ông ấp ủ nhiều năm. "Vì bộ phim này, tôi đã xóa bỏ cả lời hứa không đóng phim hành động trước đây, vẫn chấp nhận mạo hiểm trong các cảnh quay", Thành Long chia sẻ. Trước đó khi công chiếu Mười hai con giáp, nam diễn viên từng tuyên bố đó là bộ phim võ thuật thực chiến cuối cùng trong sự nghiệp.
Thanh Long che phim vo thuat thoi xua noi dung mo nhat hinh anh 3
Ông còn đưa ra đánh giá về dòng phim võ thuật trong thập niên 90 - giai đoạn hoàng kim với những tên tuổi lớn. Thành Long cho rằng đó là những tác phẩm để đời nhưng không có chiều sâu. Các bộ phim đều khoa trương võ thuật, cảnh đánh đấm lạm dụng tối đa, nội dung mờ nhạt. "Hollywood cũng có phim hành động nhưng họ kết hợp giữa các tình tiết chặt chẽ và cảnh chiến đấu. Tôi cho rằng đó mới là siêu phẩm điện ảnh, thiếu một trong hai không thể gọi thành công".
Thanh Long che phim vo thuat thoi xua noi dung mo nhat hinh anh 4
Cùng Phạm Băng Băng, Thành Long trổ tài hát đối ca khúc chủ đề trong phim. .

 

Thanh Long che phim vo thuat thoi xua noi dung mo nhat hinh anh 5
Tuyệt địa đào vong do Phạm Băng Băng, Thành Long, Johnny Knoxville, Tăng Chí Vỹ đóng chính ra mắt từ 21/7. Trong phim Phạm và Thành Long không phải cặp đôi yêu nhau. "Tôi không bao giờ có ý định yêu Phạm Băng Băng trên màn ảnh, chúng tôi giống hai huynh đệ hơn", Thành Long nói.
Thanh Long che phim vo thuat thoi xua noi dung mo nhat hinh anh 6
Tuyệt địa đào vong là câu chuyện về nhân vật cảnh sát do Thành Long đóng, phải giải cứu Phạm Băng Băng khỏi băng nhóm xã hội đen. Nhưng người giúp đỡ được anh lại chỉ có tay chơi cờ bạc khét tiếng do Johnny đảm nhận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất