Thanh Lam, Hồng Nhung hát trong đêm nhạc của Quốc Trung

Ngoisao.net - 04/02/2016, 08:10

Hai diva biểu diễn trong đêm nhạc "Trúc Bạch Private Concert - Vì ta cần nhau" diễn ra vào tối 24/2 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Ngoài Thanh Lam, Hồng Nhung, chương trình còn có sự tham gia của nam ca sĩ Quang Dũng và Tùng Dương. Vì ta cần nhau được chia thành 2 phần với tên gọi Yêu (phần một) và Vì ta cần nhau (phần 2). 4 ca sĩ sẽ hát các bản hit với những bản phối mới tạo sự khác lạ và hấp dẫn.

polyad

Theo đó, Hồng Nhung sẽ nồng nàn với Ngày không mưa, Ru ta từng ngón xuân nồng, Ru tình... còn Thanh Lam mang đến cho khán giả Hơi thở mùa xuân, Dấu chân địa đàng, Xin còn gọi tên nhau...

Cùng dòng nhạc trữ tình lãng mạn, Quang Dũng biểu diễn hit Còn ta với nồng nàn, Nhìn những mùa thu đi... Trong khi đó, Tùng Dương ma mị với Chiếc khăn Piêu, Rồi mai tôi đưa em...

Bên cạnh những ca khúc đơn ca, sự kết hợp giữa Hồng Nhung - Thanh Lam, hay Thanh Lam - Tùng Dương, Quang Dũng - Hồng Nhung sẽ tạo nên những cặp song ca ăn ý và thăng hoa. Thanh Lam chia sẻ chị rất thích song ca với Tùng Dương bởi sự thông minh, cá tính và những biến hoá trong giọng hát của anh. Còn Hồng Nhung và Quang Dũng từng một thời là cặp song ca đẹp của nhạc Việt cả hình thức và giọng hát. Lần kết hợp này sẽ gợi lại cho khán giả những cảm xúc mà hơn 10 năm trước đây Quang Dũng - Hồng Nhung đã chinh phục khán giả.

polyad

Đêm nhạc được chăm chút tỉ mỉ bởi Quốc Trung trong vai trò giám đốc âm nhạc. Phần dàn dựng công phu dẫn người nghe vào những trạng thái cảm xúc với sự đa phong cách của các giọng hát. Sân khấu theo thiết kế tối giản để dành mọi sự chú ý vào âm nhạc.

Ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Bia Hà Nội, nhà tài trợ chương trình cho biết: “Đêm nhạc là món quà mà bia Trúc Bạch muốn tri ân khách hàng của mình nhân dịp đầu xuân mới. Những câu chuyện kể bằng âm nhạc do những ca sĩ nổi tiếng trình diễn mang đến cho khán giả thủ đô nhiều cung bậc cảm xúc để hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp về Hà Nội”.

Vì ta cần nhau diễn ra vào lúc 20h ngày 24/2 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Mai Thương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất