Thần đồng Tin Tin được chú ý trên mạng xã hội Thái Lan

Zing - 24/10/2016, 17:55

Sự đáng yêu và tài năng ca diễn như người lớn của cậu bé "đốn tim" nhiều cư dân mạng xứ sở chùa Vàng.

Sau 3 tháng tranh tài quyết liệt, chương trình Người hùng tí hon 2016 khép lại với ngôi quán quân thuộc về Biệt đội Gấu trúc (Tin Tin, Kim Chi, Thanh Ngân - Minh Quân) vào tối 22/10.

Trong số các thành viên do đội trưởng Tuấn Kiệt hướng dẫn, “thần đồng diễn xuất” Tin Tin là tài năng nhí nhận được đông đảo tình cảm yêu mến từ công chúng lẫn truyền thông. Tuy show thực tế này đã kết thúc nhưng những thông tin về cậu bé 5 tuổi cùng các tiết mục của em trong cuộc thi vẫn thu hút sự quan tâm nhất định.

Vừa qua, một fanpage Thái Lan cập nhật lại phần thể hiện của Tin Tin ở đêm thi bán kết.

Sau 5 ngày đăng tải, clip có hơn 9 triệu view, 138.000 lượt bấm thích, gần 200.000 lần chia sẻ cùng 26.000 bình luận. Đây là những con số ấn tượng mà ngay cả những ca sĩ tên tuổi/nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế cũng phải trầm trồ.

Đa số cư dân mạng xứ sở chùa Vàng dành lời khen ngợi cho cậu nhóc 5 tuổi bởi em quá đáng yêu và tài năng. Bên cạnh đó, họ còn bày tỏ sự bất ngờ vì Tin Tin trình diễn tự tin, nhuần nhuyễn như người trưởng thành.

Than dong Tin Tin duoc chu y tren mang xa hoi Thai Lan hinh anh 1

Cậu bé Tin Tin và giám khảo Đại Nghĩa trên sân khấu Người hùng tí hon 2016. Ảnh: ĐQ.

Trong tiết mục, con trai ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa độc tấu trên sân khấu. Em tập trung hát, múa và diễn thoại dù chỉ có một mình.

Cậu bé mũm mĩm hóa thân thành chú gấu trúc bị trụi lông vì cháy rừng. Do không còn lớp lông ấm áp, “gấu trúc” Tin Tin đành mượn đỡ chiếc khăn bông màu hồng để quấn ngang người và thể hiện loạt động tác lắc hông đáng yêu.

Khi đang lang thang trong rừng, chú gấu trúc bắt gặp em bé bị bỏ rơi. Từ đây, cậu bé bắt đầu tung những mảng miếng tung hứng cùng tiếng khóc của em bé mang đến nhiều tràng cười thú vị. Ngoài ra, Tin Tin cũng tranh thủ khoe tài ca hát qua ca khúc Chỉ riêng mình ta kết hợp động tác biểu diễn điệu nghệ.

Theo dõi Tin Tin biểu diễn, bộ ba giám khảo Cẩm Ly, Đại Nghĩa và John Huy Trần không chỉ "cười ngất" mà còn nhiều lần đập bàn thích thú. Sau chương trình, thông tin về cuộc sống thiếu vắng tình cha của cậu bé cũng làm những người yêu mến em bất ngờ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất