Thẩm Văn Đào - Nỗi tiếc nuối của "Vẫn Cứ Thích Em"

Afamily - 11/07/2015, 19:53

Thẩm Văn Đào trong "Vẫn cứ thích em" là một nhân vật hoàn hảo đến từng chi tiết, nhưng lại phải chịu kết cục quá đau lòng.

Nam phụ trong tác phẩm của Đồng Hoa luôn là những người đàn ông đẹp trai, tốt tính, thông minh, thành đạt, hi sinh hết mình vì tình yêu nhưng lại chẳng đạt được kết quả gì. Thẩm Văn Đào trong Vẫn cứ thích em cũng không là ngoại lệ. Cái chết của anh đã khiến cho khán giả không khỏi nức nở tiếc nuối.
 
Luôn luôn đến sau trong tình yêu
 

Thẩm Văn Đào - Nỗi tiếc nuối của

Thẩm Văn Đào gặp gỡ Bảo Bảo muộn hơn một đêm, tặng quà muộn hơn một tiếng, tỏ tình muộn hơn vài ngày. Chỉ thế thôi nhưng khiến anh mãi là kẻ đến sau trong tình yêu với Bảo Bảo. Phải nói thật một điều, đã có những lúc Bảo Bảo rung động trước sự ấm áp của anh, cũng không thể thẳng mặt từ chối sự giúp đỡ của anh. Người đàn ông như anh quá tốt, nhưng sự do dự lại khiến anh đánh mất cơ hội có được hạnh phúc. Hay đó chính là sự sắp đặt của số phận, để anh mãi mãi chỉ là một nam thứ hoàn hảo đầy nuối tiếc?
 
Luôn luôn hi sinh
 

Thẩm Văn Đào - Nỗi tiếc nuối của

Đây thực sự là đức tính đáng quý của Thẩm Văn Đào. Anh là con người chính trực, công tư phân minh, suy nghĩ thấu đáo và sẵn sàng hi sinh vì người khác, thậm chí cả tình địch của mình. Trong Vẫn cứ thích em, rất nhiều lần khán giả "bực giùm anh" khi anh chần chừ không thổ lộ, vì không muốn làm Bảo Bảo khó xử. 
 
Khi Hạng Hạo và Bảo Bảo đã xác định tình cảm, anh cũng lặng lẽ rút lui, chỉ để lại lời nhắn "Hãy đối xử tốt với cô ấy!". Lấy danh dự của mình ra bảo vệ cho Bảo Bảo, lấy tính mạng của mình ra bảo vệ anh em. Thẩm Văn Đào chính là người đàn ông nhất trong những người đàn ông mà bạn từng thấy trên màn ảnh. 
 
Gặp phải tác giả quá "độc ác"
 

Thẩm Văn Đào - Nỗi tiếc nuối của

Đồng Hoa là một tác giả nổi tiếng với nhiều tiểu thuyết đã được chuyển thể thành phim như Bí mật bị thời gian vùi lấp, Bộ bộ kinh tâm hay Đại mạc dao. Trong truyện, trên phim các nam thứ luôn là những người có tính cách cực kỳ tốt, thành đạt, hi sinh vì nữ chính nhưng thường không nhận được báo đáp như Lục Lệ Thành hay Mạc Tuần, Bát A Ca. 
 
Mặc dù Vẫn cứ thích em chưa xuất bản thành tiểu thuyết nhưng vẫn do một tay Đồng Hoa chắp bút kịch bản. Vì vậy ngay từ khi phát sóng, khán giả đã lo sợ sẽ có một kết thúc bi kịch cho "nam thứ hoàn hảo" Thẩm Văn Đào, và mọi chuyện đúng như mọi người lo sợ.
 
Cái chết đau đớn
 

Thẩm Văn Đào - Nỗi tiếc nuối của

Tập 43 chứng kiến cái chết đau đớn của Văn Đào khi anh dùng tính mạng của mình để ngăn chặn tên gián điệp Nhật Bản. Cái chết của anh không chỉ gây tuyệt vọng cho đông đảo người hâm mộ mà còn khiến chính các diễn viên cũng phải thấy phẫn nộ. 
 
Giả Nãi Lượng còn lên weibo yêu cầu tác giả ra nói chuyện vì đã để Văn Đào chết. Không có được tình yêu, cái chết là kết quả quá đau lòng với anh. Đây chắc chắn là nam thứ hoàn hảo nhất, đáng nhớ nhất và đáng tiếc nhất màn ảnh Hoa ngữ 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất