Fan tuyệt vọng vì “Thẩm Văn Đào” Huỳnh Tông Trạch chết tức tưởi

Afamily - 11/07/2015, 08:22

Tập 43 của “Vẫn cứ thích em” khiến khán giả không khỏi đau lòng vì cái chết bi thương của nam thứ Huỳnh Tông Trạch.

Tập 43 phim truyền hình Vẫn cứ thích em phát sóng đêm 10/7 đã khiến cho các fan chìm trong sự thất vọng nặng nề. Tập này, Lý Thiên Hàn (Từ Kỳ Phong đóng) đã công khai thân phận là gián điệp của quân Nhật. Tên thật của y là Đường Cương Tam Lang, thân phận Lý Thiên Hàn chỉ là giả mạo. Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch) và Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng) quyết tâm dẫn đầu các học viên trường quân đội Long Thành vạch trần thân phận giả mạo của Đường Cương Tam Lang. 
 

vẫn cứ thích em huỳnh tông trạch 2

Đường Cương Tam Lang đã bị lộ thân phận là gián điệp cho quân Nhật
 
vẫn cứ thích em huỳnh tông trạch 6
Hạng Hạo và Thẩm Văn Đào truy đuổi Tam Lang đến một nhà thờ
 
Trong cơn hỗn chiến, Đường Cương Tam Lang chạy trốn vào một nhà thờ, Thẩm Văn Đào và Hạng Hạo nhanh chóng đuổi theo sau. Với quỷ kế đa đoan, Tam Lang liên tục khiến cho Văn Đào – Hạng Hạo khốn đốn. Cuối cùng, Văn Đào đã quyết định hy sinh thân mình, trong tư thế ôm chặt Tam Lang, Văn Đào nổ súng tự sát. Tam Lang chết và Văn Đào cũng chết theo. Giây phút thiếu gia họ Thẩm ngã xuống sàn nhà, Hạng Hạo cũng gần như sụp đổ. Anh khóc nức nở và xin Văn Đào cố gắng gượng chờ người đến giải cứu. Phút lâm chung đến gần, Văn Đào trút hết hơi sức để nói: “Tôi mệt rồi! Tôi đi gặp Thiếu Hoa đây. Kiếp sau vẫn mãi là anh em”…
 

vẫn cứ thích em huỳnh tông trạch 3

Văn Đào tự sát cùng Tam Lang
 
vẫn cứ thích em huỳnh tông trạch 5
Cảnh Thẩm Văn Đào hi sinh gây xúc động cho người xem
 
Trong một diễn biến khác, Triệu Hổ - một người đồng đội của Hạng Hạo trong trường quân đội Long Thành cũng đã hy sinh. Mất mát quá lớn này khiến cho những quân nhân mạnh mẽ và cứng rắn nhất cũng phải mềm lòng. Nước mắt liên tiếp tuôn rơi trên khuôn mặt của những kẻ ở lại. Hạng Hạo tự trách mình vì đã không thể bảo vệ hết anh em trong cuộc chiến khốc liệt này.
 

vẫn cứ thích em huỳnh tông trạch 4

Triệu Hổ - Một đồng đội của Hạng Hạo cũng hi sinh
 
Tối mai (11/7), tập cuối của phim truyền hình Vẫn cứ thích em sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam – Trung Quốc. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất