Giả Nãi Lượng, Huỳnh Tông Trạch thoát chết trong gang tấc

Afamily - 09/07/2015, 17:50

Giã Nãi Lượng và Huỳnh Tông Trạch suýt chết vì dẫm phải mìn trong 2 tập phim mới nhất của “Vẫn cứ thích em”.

Tập 39 và 40 phim truyền hình Vẫn cứ thích em đã phát sóng vào đêm 8/7 với những diễn biến kịch tính xoay quanh bộ ba Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng) – Tiền Bảo Bảo (Trần Kiều Ân) – Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch). 
 
Trong 2 tập này, các học viên trường quân đội Long Thành được giao nhiệm vụ truy bắt gián điệp Quỷ Dương của quân Nhật. Trong một lần hành động vào đêm tối, Thẩm Văn Đào và Hạng Hạo đã rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Hạng Hạo bất ngờ dẫm phải mìn trong nhà kho, anh yêu cầu tất cả học viên rời khỏi khu vực nguy hiểm trước khi mìn phát nổ. Không bỏ rơi Hạng Hạo, Thẩm Văn Đào quay trở lại tìm cách phá mìn cứu anh. 
 
tập 40 vẫn cứ thích em 1
Các học viên trường quân đội Long Thành được giao nhiệm vụ truy bắt gián điệp
 
tập 40 vẫn cứ thích em 2
Thẩm Văn Đào và Hạng Hạo rơi vào tình thế nguy cấp vì dẫm phải mìn
 
Trong cơn nguy cấp, Hạng Hạo và Thẩm Văn Đào nhớ lại chuyện xưa, hai người làm hòa và cùng kể cho nhau nghe những trăn trở, suy tư còn chất chứa. Cuối cùng, Thẩm Văn Đào phá mìn thành công, Hạng Hạo vui mừng vì đã thoát chết trong gang tấc. Hành động trượng nghĩa, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu anh em của Thẩm Văn Đào một lần nữa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các học viên trường quân đội. 
 
tập 40 vẫn cứ thích em 4
 
Ở một diễn biến khác, Thiên Hàn (Từ Kỳ Phong) ngày càng bộc lộ dã tâm to lớn của mình. Thiên Hàn lợi dụng Thiếu Kỳ để che giấu thân phận gián điệp đồng thời giả vờ lập công để chiếm luôn vị trí đội trưởng đội Chiến tập Anh. Thiếu Kỳ ban đầu rất tin tưởng Thiên Hàn song về sau cũng nhận ra bộ mặt đểu cáng, gian xảo của anh ta. 
 
tập 40 vẫn cứ thích em 7
Thiên Hàn lợi dụng Thiếu Kỳ để che giấu thân phận gián điệp
 
Nghe lời Bảo Bảo, Thiếu Kỳ bắt đầu lên kế hoạch giết Thiên Hàn. Nhân lúc Thiên Hàn không đề phòng, Thiếu Kỳ rút dao toan đâm sau lưng, nào ngờ bị Thiên Hàn phát hiện kịp lúc và khống chế lại. Giữa tình thế nguy cấp này, Thiếu Kỳ nói hết nỗi lòng cho Thiên Hàn nghe, cô thú nhận rằng đã biết chuyện anh làm gián điệp cho quân Nhật.
 
tập 40 vẫn cứ thích em 3

 

tập 40 vẫn cứ thích em 6
Thiếu Kỳ đã thay đổi quan điểm và đứng về phe Bảo Bảo - Hạng Hạo
 
Tập 41 và 42 Vẫn cứ thích em sẽ tiếp tục được phát sóng vào tối nay trên đài truyền hình Hồ Nam – Trung Quốc. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất