Năm cặp đôi thú vị nhất Vẫn Cứ Thích Em

2 sao - 03/07/2015, 09:24

Năm cặp đôi mang đến nhiều tiếng cười nhất cho khán giả trong nửa đầu bộ phim đang gây sốt “Vẫn cứ thích em”.

Hạng Hạo – Tiểu Bảo Bảo
 

Cặp đôi oan gia Hạng Hạo – Tiểu Bảo Bảo gặp nhau trên chuyến tàu hỏa định mệnh, Tiểu bảo bảo nhờ ra tay “cứu” Hạng Hạo khỏi cảnh “tự tử” mà cả hai trao nhau nụ hôn đầu tiên của mình. Cũng nhờ có thế mà mỹ nam vạn người mê Hạng Hạo đã được nhận một trận cuồng phong từ Bảo Bảo
 

 

Phút chạm môi đầu đời của mỹ nam vạn người mê Hạng Hạo được kết thúc trong cơn cuồng phong liên hoàn … tát của Bảo Bảo

Mặc dù khán giả chia làm hai phe: một phe ủng hộ cặp đôi chính Hạng Hạo – Bảo Bảo, phe còn lại ủng hộ cặp đôi nam thứ - nữ chính: Thẩm Văn Đào – Bảo Bảo, song không thể phủ nhận một điều là tính cách của Hạng Hạo và Tiểu Bảo rất hợp nhau. Tiểu Bảo Bảo mạnh mẽ, ương bướng, thông minh, tốt bụng, dám làm dám chịu. Trong khi đó, Hạng Hạo là học sinh cực kỳ ưu tú, tính cách lạc quan, vui vẻ, trọng tình nghĩa, tuy “dốt” ở khoản lý thuyết bút giấy nhưng lại cực siêu ở khoản đánh trận thực chiến, nhưng có lẽ điều khiến Bảo bảo thích nhất ở Hạng Hạo đó là dám yêu dám theo đuổi, tuy suốt ngày trêu chọc cô nhưng lại luôn làm cô cười.

Hễ cứ ở cạnh nhau là trêu chọc cãi cọ

Thề thốt dù trời có sập cũng không yêu nhau

Nhưng sự mạnh mẽ, thông minh của Bảo Bảo đã khiến Hạng Hạo “đổ cái rầm”

Cứ mỗi lần gặp nhau là gây chuyện, thế nhưng cả hai lại luôn quan tâm lẫn nhau, bảo vệ nhau, hi sinh vì nhau, đó là điều mà khán giả yêu thích cặp đôi này.
 

Khoảnh khoắc Hạng Hạo cứu Bảo Bảo vô cùng lãng mạn

Băng bó vết thương

Gục đầu vào như ngủ sau khi rơi xuống vách núi

Thẩm Văn Đào – Hạng Hạo
 
Cặp đôi nam nam Thẩm Văn Đào – Hạng Hạo được 99% khán giả ủng hộ. Tuy ngoài mặt cứ nhìn thấy nhau là cãi cọ, đánh lộn thế nhưng cả hai lại rất hiểu nhau, cùng chịu chung nỗi đau, sát cánh bên nhau. Hạng Hạo tuy luôn gây sự với Thẩm Văn Đào nhưng khi cả hai cùng ngã ở vách núi thì luôn miệng kêu gào Thẩm Văn Đào giữ chắc tay chờ cứu viện. Thẩm Văn Đào dù luôn nản với những trò nghịch ngợm của Hạng Hạo nhưng cũng im lặng chiều theo, năm lần bảy lượt vi phạm nội quy vì Hạng Hạo.
 

Cứ gặp nhau thì không cãi cọ cũng đánh lộn

 

Thẩm Văn Đào lại luôn nuông chiều những trò nghịch ngợm của Hạng Hạo khiến khán giả phát sốt

Nhưng rất hiểu lòng nhau, cùng trải qua nỗi đau

Có Hạng Hạo ở bên, cuộc sống quy tắc của Thẩm Văn Đào trở nên vui vẻ, lạc quan hơn, còn Thẩm Văn Đào lại như điểm tựa vững chắc cho Hạng Hạo. Cả hai ngang tài ngang sức, phối hợp ăn ý, nhịp nhàng thậm chí còn đẹp hơn cả cặp đôi chính.
 

Thẩm Văn Đào bị Hạng Hạo xoay như chong chóng khiến một người nghiêm túc như Văn Đào cũng trở nên hài hước

Thẩm Văn Đào lại là chỗ dựa vững chắc cho Hạng Hạo, nhiều lần giúp đỡ, cứu nguy

Phối hợp cực kỳ ăn ý

Hạng Hạo – Cố Tiểu Bạch

Còn cặp đôi quậy nhất Vẫn cứ thích em phải kể đến hai anh chàng lắm trò Hạng Hạo và Cố Tiểu Bạch. Cả hai cứ mỗi khi ở cạnh nhau là lại bày trò, kẻ tung người hứng, vi phạm nội quy, nhát ma, dọa người, giả bệnh đủ kiểu. Tiểu Bạch thì luôn ủng hộ Hạng Hạo trong những phi vụ phá phách, liều mình làm “phao” cứu nguy môn lý thuyết cho Hạng Hạo. Hạng Hạo khi Tiểu Bạch bị bệnh thì nghĩ đủ mọi cách cứu chữa, bảo vệ Tiểu Bạch trước những con mắt dị nghị.  Mỗi khi bộ đôi này xuất hiện là y như rằng khán giả lại được tràng cười vỡ bụng.
 

Rủ nhau bùng học

Nửa đêm đi dọa ma

 

Để rồi sang hôm sau ngủ gật trên lớp ngon lành

Bày trò quậy phá

Tiểu Bạch sợ ma lẻn sang giường Hạng Hạo ngủ

Hàn Húc – Cao Mỹ Nhân
 

Trong khi bốn người còn lại một mình thử thách thi vào chiến đội thì Hàn Húc và Cao Mỹ Nhân cùng thi với nhau, hợp tác rất ăn ý. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng cặp đôi này cũng có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Cao Mỹ Nhân vì để cứu bạn mà tình nguyện tham gia diễn tập … hô hấp nhân tạo với Hàn Húc tạo nên một trong những đoạn  hài hước nhất bộ phim.
 

Màn hô hấp nhân tạo để đời

Bộ đôi phối hợp ăn ý khi chiến đấu

Khi Hàn Húc vì miếng xà phòng của Hạng Hạo mà ngã, cũng chính Cao Mỹ Nhân đỡ lấy người

Bác sĩ Tô Nhuệ -  quản giáo Tạ Thiên Kiều

Một quản giáo Tạ Thiên Kiều cả trường ai cũng kinh hãi – thân là con gái nhưng diện mạo, ăn mặc như nam nhi, ra vào ký túc xá và phòng tắm nam như đi chợ, ai cũng không dám đụng vào. Ấy vậy mà quản giáo Tạ lại rơi vào lưới tình của bác sĩ “đầu to mắt cận” Tô Nhuệ hiền lành. Bác sĩ Tô khiêu vũ với Tạ Thiên Kiều trước đông đảo học sinh đã khiến cho quản giáo Tạ quay ngoắt 180 độ, biến thành một cô nương nhu mỳ khiến cả trường ai nấy … càng thêm sợ!
 

Sát thủ ngàn người kinh hãi Tạ Thiên Kiều

Lần đầu tiên quản giáo Tạ Thiên Kiều tham gia dạ vũ, cùng với bác sĩ Tô

Màn “biến hình” khiến ai cũng sợ của Tạ giáo quan

Ngoài ra cặp đôi giáo quan Âu Dương Phi – Lưu Thiên Vũ  cũng được ghép đôi mạnh mẽ, một người hoạt bát vui vẻ, một người lại nghiêm nghị đăm chiêu. Giáo quan Âu Dương Phi quy khó tính nhưng lại luôn bị giáo quan Lưu Thiên Vũ trêu đùa gọi là Phi Phi khiến Âu Dương Phi ngại ngùng. Hay cặp đôi mới Đỗ Phong – Thẩm Văn Vũ cũng rất được ngóng đợi.
 

Lưu Thiên Vũ còn hỏi ý kiến Tiểu Bảo Bảo về Âu Dương Phi

Cặp đôi mới Phong - Vũ

 
LL
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất