“Vẫn cứ thích em”: Chinh phục khán giả bởi dàn nam thần đình đám

Afamily - 20/06/2015, 14:47

Ngay từ những tập đầu tiên, "Vẫn cứ thích em" đã khiến khán giả nữ phải "đau tim" vì dàn mỹ nam, mỹ nữ.

Vẫn cứ thích em chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Phim lấy bối cảnh thời dân quốc, với sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao như: Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng, Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Sảng, Hứa Thiệu Hùng, Trương Vân Long, Cao Vĩ Quang.
 

vẫn cứ thích em 1

Giả Nãi Lượng - Trần Kiều Ân - Huỳnh Tông Trạch đóng vai chính trong "Vẫn cứ thích em"
 
Bộ phim là câu chuyện hoán đổi thân phận của cô gái giang hồ Tiền Bảo Bảo, vì cứu mẹ, cô đã giả danh làm nhà tâm lý học Tiêu Hàm, trà trộn vào trường quân sự Long Thành. Tại đây, cô gặp gỡ với oan gia Hạng Hạo và thiếu gia điển trai Thẩm Văn Đào, tạo nên mối tình tay ba hài hước và sống động. Vừa lên sóng, Vẫn cứ thích em đã ngay lập tức nhận được sự yêu thích của khán giả. Phim được đánh giá khá cao với mức rating khá ổn định. 
 
Một kịch bản hấp dẫn
 
Ngay từ những giây phút đầu tiên, khán giả đã ngộp thở với những màn rượt đuổi hết sức ngoạn mục, các động tác đánh nhau đẹp mắt, không sử dụng nhiều kỹ xảo tạo cảm giác chân thực cho người xem. Nhịp phim dồn dập, tình tiết gay cấn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. 
 

vẫn cứ thích em 2

Những nhân vật cá tính
 
Nội dung của phim vẫn là motip tráo đổi thân phận và tình tay ba quen thuộc nhưng được xử lý khá tốt. Đặc biệt, tính cách các nhân vật được xây dựng rất độc đáo. Phần lớn khán giả bây giờ đều ngán ngẩm những nữ chính ngây thơ yếu đuối như trong Thiên kim nữ tặc hay Hoạt sắc sinh hương. Trong tác phẩm này, nữ chính Tiền Bảo Bảo hoàn toàn trái ngược. Cô là một cô gái thông minh, liều lĩnh, kinh nghiệm sống trong giang hồ lớn, và đặc biệt rất đanh đá. 
 

vẫn cứ thích em 3

 

vẫn cứ thích em 4

Những màn đấu khẩu của cô và Hạng Hạo luôn khiến khán giả phải phì cười. Hạng Hạo lại mà một anh chàng tưng tửng, tính cách quái dị, đặc biệt giỏi võ và thích trêu chọc Bảo Bảo. Trong khi đó Thẩm Văn Đào hoàn toàn là một soái ca, gia thế tốt, con người tốt. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ cũng rất đáng yêu. Tất cả tạo nên một thế giới nhân vật sống động, vui vẻ chọc cười khán giả.
 
Dàn nam thần, soái ca đẹp bắt mắt
 
Một điểm mạnh không thể không kể đến của Vẫn cứ thích em chính là dàn soái ca cực kỳ đẹp trai trong phim. Không chỉ có các học viên, nam chính nam phụ mà ngay cả đến các giáo viên trong trường cũng vô cùng đàn ông và thu hút. Trong suốt 8 tập đầu tiên, có không ít cảnh các nam thần cởi trần đánh lộn, hay mặc áo bó thực hiện nhiệm vụ. Thậm chí, còn có cả phân đoạn trong phòng tắm hết sức nóng bỏng mà hài hước.
 

vẫn cứ thích em 5

 

vẫn cứ thích em 6

Diễn xuất tự nhiên, cực kỳ ăn ý
 
Hạng Hạo, Thẩm Văn Đào, Tiền Bảo Bảo là ba cá tính rất đặc biệt, Giả Nãi Lượng, Huỳnh Tông TrạchTrần Kiều Ân đã thể hiện rất tốt tính cách của từng nhân vật. Sự bướng bỉnh, ngang ngạnh và tinh quái của Hạng Hạo hay sự nghiêm tục, lạnh lùng nhưng vẫn ga lăng của Văn Dào đều khiến khán giả mê mệt. Trần Kiều Ân rất xứng đáng với danh hiệu Mỹ nhân không tuổi, không chỉ xinh đẹp, cô còn diễn rất tốt những trường đoạn đấu khẩu, đánh nhau cùng oan gia Hạng Hạo.
 

vẫn cứ thích em 7

 

vẫn cứ thích em 8

Trang phục được đầu tư công phu
 
Mặc dù bị chê là quá nhiều màu, nhưng không thể phủ nhận những bộ quân phục đã làm tôn lên vóc dáng của các nam thần. Nhìn họ rất đứng đắn, bảnh bao và hấp dẫn. Trang phục nữ cũng mang nét mềm mại và sự cứng cáp phối hợp rất tốt với nhau.
 

vẫn cứ thích em 9

 

vẫn cứ thích em 10

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất