Tham gia "Nhật ký tân hôn", Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun cãi nhau hàng giờ đồng hồ khi không có ống kính máy quay

Tiin - 27/08/2019, 07:48

Tiết lộ mới nhất của nhà sản xuất chương trình đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

 

Trong số phát sóng mới nhất của Channel A's Rumor, chương trình đã bàn luận đồng thời đưa ra những thông tin mới nhất xoay quanh vụ ly hôn ầm ĩ giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun.


Theo Channel A's Rumor, khi phỏng vấn nhà sản xuất chương trình Nhật kí tân hôn mà Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tham gia, người này tiết lộ thực chất cặp đôi này đã có những vấn đề lớn ngay cả khi mới kết hôn. 


Cụ thể, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5 năm 2016 và xuất hiện trong chương trình bắt đầu vào tháng 2 năm 2017. Sau đó, cả chương trình và cặp đôi đều trở nên vô cùng nổi tiếng vì khắc hoạ thành công một cuộc sống tân hôn của đôi vợ chồng nghệ sĩ, giản dị nhưng hạnh phúc. 

 


Tuy nhiên, một trong những nhà sản xuất đã cho biết thời điểm đó mối quan hệ của cặp đôi đã bắt đầu có những khủng hoảng. Theo nhà sản xuất, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thường xuyên đi vào một phòng không có máy quay và bắt đầu tranh cãi trong khoảng 1-2 tiếng. Có lần, cặp đôi còn tranh cãi đến 6 tiếng đồng hồ mới chịu bước ra khỏi căn phòng đó. 

 


Hiện tại, dù vụ ly hôn đã tạm thời lắng xuống thế nhưng màn đấu tố qua lại giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vẫn chưa thật sự kết thúc. Nhiều ý kiến cho rằng, mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' kiên quyết muốn ly hôn nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến bộ phim và chương trình mình tham gia. Ngược lại, nàng 'cỏ' không muốn ly hôn và đang cố gắng 'làm khó' chồng vì những gì anh gây ra trong quá khứ. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất