“Thái tử” Park Bo Gum và "nam nhân" Kim Yoo Jung đắm đuối trao tình qua ánh mắt

Kênh 14 - 30/06/2016, 11:21

Ánh mắt trao nhau đầy tình tứ của "thái tử" Park Bo Gum và "thái giám" Kim Yoo Jung trong loạt ảnh mới của bộ phim Moonlight Drawn By Clouds khiến người xem không khỏi xuýt xoa.

Vậy là sau một thời gian vắng bóng kể từ Reply 1988 , chàng Park Bo Gum sắp quay trở lại màn ảnh nhỏ cùng Kim Yoo Jung với dự án cổ trang đầu tay Moonlight Drawn By Clouds . Sáng nay, nhà sản xuất phim vừa tiết lộ loạt ảnh tĩnh mới nhất của cặp đôi diễn viên chính trong phim. Không ngoài dự đoán, fans hâm mộ của cả hai đều cảm thấy cặp "thái tử - thái giám" này cực kì xứng đôi vừa lứa và bày tỏ sự ngóng chờ ngày phim lên sóng.

“Thái tử” Park Bo Gum và nam nhân Kim Yoo Jung đắm đuối trao tình qua ánh mắt - Ảnh 1.

 

Moonlight Drawn By Clouds là dự án phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ manhwa cùng tên của tác giả Yoon Ji Soo. Nội dung xoay quanh một cô gái tên là Hong Ra On (Kim Yoo Jung) chuyên giả trai kiếm sống và cực kì nổi tiếng với vai trò quân sư tình yêu cho người khác. Tiếng lành đồn xa, nàng được gọi vào cung làm thái giám cho thái tử Hyomyeong (Park Bo Gum). Đây cũng chính là mở đầu cho câu chuyện tình yêu chốn hậu cung của hai người.

“Thái tử” Park Bo Gum và nam nhân Kim Yoo Jung đắm đuối trao tình qua ánh mắt - Ảnh 2.

Truyện tranh trên mạng ăn khách "Moonlight Drawn By Clouds"

Dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng đài KBS2 vào ngày 15/8, ngay sau khi Beautiful Mind kết thúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất