Thái Trinh phá cách với hình ảnh quyến rũ tuổi 21

Zing - 19/05/2015, 09:36

Với lần trở lại với âm nhạc lần này, nữ ca sĩ mong muốn thoát khỏi nét dịu dàng, nhí nhảnh của nhiều năm trước.

 

s
Sau thời gian dài chuẩn bị, Thái Trinh chính thức ra mắt single Is it Love. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của giọng ca trẻ sau thời gian dài im lặng. 
s
Single gồm 3 ca khúc Is it Love (Dương Khắc Linh), Nhớ lại (ft Hoàng Rapper) và Một ngày đẹp trời em yêu anh (Thái Trinh) . Trong đó, ca khúc chủ đề và sáng tác của chính cô cũng là nhạc của bộ phim Ma dai ra mắt thời gian qua. 
s
Trong lần trở lại, Thái Trinh thử sức với dòng nhạc vốn không phải sở trường là electric pop, R&B. Bên cạnh đó, cô cũng phải làm quen với kỹ năng mới là đọc rap. 
s
Vẫn giọng hát trong trẻo, ngọt ngào, nhưng single lần này được cô đặt nhiều hơn cảm xúc, tình cảm vào từng câu hát.
s
Cùng với âm nhạc, hình ảnh của Thái Trinh lần này trẻ trung, quyến rũ, cá tính hơn. Cô chia sẻ sự thay đổi nhằm mang đến cảm nhận tươi mới trong lòng khán giả cũng như thoát ra khỏi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng từng đóng khung trong The Show nhiều năm trước.
s
Thái Trinh chia sẻ thời điểm này, cô yêu và sống đều hết mình. Cô gái 21 tuổi chọn cách sống toàn tâm, chân thật và mãnh liệt với những niềm vui, hạnh phúc trong tình yêu cũng như đối mặt với sự vấp váp, chia ly đau khổ. Tất cả những cảm xúc chân thành này là điều cô muốn gửi gắm vào single.
s
Thái Trinh đang tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài với vai trò thí sinh. Hiện cô vào đến top 6 cùng với Thảo Trang, Hoàng Tôn, Hải Yến, Thuỷ Top và rocker Tuấn Khanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất