Thái Quang The Voice âm thầm ra mắt bài hát Để mãi bên em

Tiin - 15/09/2015, 15:30

Sau thành công của single đầu tay Nơi cuối đường có anh, Thái Quang tiếp tục mượn lời ca khúc mới Để mãi bên em, để kể nốt câu chuyện tình còn dang dở trong single trước.

Lần này, Thái Quang vẫn lựa chọn hợp tác với nhạc sĩ Đỗ Tuấn Hùng, người đã tạo nên thành công của Nhịp yêu, Nắng 20, Phút cô đơn ngày mưa... bởi anh cho rằng tác phẩm của nhạc sĩ này khá hợp với giọng hát và cách xử lý ca khúc của mình.
 

Ca sĩ Thái Quang

Thái Quang chia sẻ thêm: “Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy Để mãi bên em là một phần kết phù hợp nhất với câu chuyện tình đang viết dang dở trong Nơi cuối đường có anh. Để mãi bên em sử dụng ca từ rất ý nghĩa, một trong những điều quan trọng nhất để làm nên một ca khúc hay.”

Theo Thái Quang, cuộc tình nào hay cá nhân nào cũng sẽ có những phút giây vui vẻ song song với câu chuyện buồn, bởi đó là hai mảnh ghép khó có thể tách rời. “Có hợp có tan, có vui có buồn. Đó mới là tình yêu!”, Thái Quang nói.

Để mãi bên em được biết đến là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Tuấn Hùng, người sở hữu nhiều bản nhạc tình đình đám dành cho giới trẻ và là sự lựa chọn tin cậy của các ca sĩ như Mờ Naive, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kio, Thế Phương VBK…

Nhạc sĩ Đỗ Tuấn Hùng (trái) và ca sĩ Thái Quang

“Nếu bạn đã từng yêu, đừng bao giờ cho rằng không cần phải nói đến hai từ “cám ơn” hay “xin lỗi”. Ai khi yêu cũng thường có cái tôi khá cao, trong Để mãi bên em, Tuấn Hùng mong muốn người con trai sẽ chủ động trước, để cám ơn về những sự hi sinh, bao dung và luôn ở bên cạnh của người con gái.”, nhạc sĩ này bộc bạch.

Nhạc sĩ Đỗ Tuấn Hùng tiết lộ thêm: “Với Tuấn Hùng, Thái Quang là một trong những giọng ca nam thể hiện tốt nhất các sáng tác của mình, góp phần truyền tải trọn vẹn tình cảm, tâm tư và những giọt tình khắc khoải ẩn chứa sâu xa trong từng ca từ vào trong giọng hát của mình. Có thể nói, Thái Quang là sự lựa chọn mà tôi cảm thấy yên tâm nhất.”

Nhạc sĩ Đỗ Tuấn Hùng ‘tự sướng’ cùng Hoàng Yến Chibi

Với tất cả tình cảm của mình đặt trong đó, Thái Quang hy vọng rằng ca khúc sẽ được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Để mãi bên em được phát hành độc quyền trên Mạng xã hội Âm nhạc Keeng.vn vào hôm nay (15/09). Thưởng thức ca khúc tại đây!

Một số hình ảnh khác của ca sĩ Thái Quang do ekip thực hiện:

Photo by Tròn & Hợp Nguyễn

Make up by Hồng Luyến

Không gian tại D’Alice Hà Nội

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất