Thái độ của 12 cung hoàng đạo khi người thứ ba xuất hiện

Yan - 14/08/2015, 08:55

Tất nhiên 12 chòm sao không ai thích sự xuất hiện của người thứ ba vì điều đó sẽ làm cho nhiều trận sóng gió có thể nổi lên trong mối quan hệ của hai người. Hãy cùng khám phá phản ứng của 12 chòm sao khi phát hiện người thứ ba nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ không được hiền lành, nhẹ nhàng như những người khác. Nếu phát hiện người yêu ngoại tình, chòm sao này nhất định sẽ gây ồn ào và náo loạn. Bất kể là dép, guốc hay bàn, ghế đều có thể trở thành vũ khí để các Bạch Dương chiến đấu với kẻ thứ ba. Chanh chua, đanh đá là thế, nhưng nó cũng chỉ là biểu hiện của một trái tim tan vỡ vì bị lừa dối.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể dùng thái độ bình tĩnh, thong thả để nói chuyện thẳng thắn với kẻ đã phá hạnh phúc của mình một cách rất kẻ cả và coi thường. Nhưng vẻ cao ngạo đó chỉ là để che giấu sự phẫn nộ, bực tức trong lòng mà thôi. Kim Ngưu rất giỏi về những việc nắm bắt tâm lí và có thể diễn tốt những vai diễn đem lại lợi thế cho mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nhất định sẽ là người biết sớm nhất chuyện gian dối của nửa kia. Chòm sao này sẽ theo sát từng bước chân của hai kẻ lừa gạt để nắm rõ hành tung rồi làm mọi chuyện để cả thiên hạ được biết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tưởng chừng như sẽ gục ngã trước cảnh tượng bị phản bội nhưng họ lại có thể bình tĩnh dạy dỗ kẻ phá bĩnh kia bài học rằng, sẽ có ngày người thứ ba này lại bị phản bội như chòm sao này đã từng. Tuy nhiên, Cự Giải vẫn có thể sẽ tha thứ cho hai kẻ bội bạc đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tuy nóng tính nhưng lại rất ưa thể diện. Gặp phải hoàn cảnh bị chen ngang, tuy rất tức giận nhưng Sư Tử sẽ không bao giờ bùng nổ. Sẽ có một cuộc hẹn riêng gặp mặt người thứ ba để chòm sao này thể hiện vẻ xinh đẹp và kiêu ngạo của chính mình; còn kẻ phá rối kia chẳng có giá trị gì.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ yêu thích và luôn đeo đuổi sự hoàn hảo nên sẽ không bao giờ để chuyện như thế này xảy ra. Nếu chẳng may có người thứ ba xuất hiện, chòm sao này sẽ không mất thời gian để nói chuyện hay gặp gỡ kẻ kia mà sẽ thẳng thắn chia tay ngay người yêu bội bạc.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể được xem như người hiền lành, hòa hoãn nhất trong 12 cung khi sẵn lòng thấu hiểu và lắng nghe sai lầm người yêu.

Thần Nông (24/10 – 22/11)

Thần Nông quả là một chòm sao không thể coi thường khi đã lên kế hoạch trả thù hai người kia dù chẳng than trách một lời. Tuy ngoài mặt lạnh lùng sau khi chấm dứt cuộc tình nhưng tất cả lại không dừng tại đấy. Cả quãng đời còn lại hai kẻ kia nên coi chừng những chuyện báo thù cực kì tàn khốc của Thần Nông.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã phóng khoáng tuy rằng có rất nhiều tình cảm với người yêu nhưng vì không phải là người chi li xét nét nên không may, lại luôn là người cuối cùng biết được chuyện ngoại tình. Tuy rằng giận và đau đớn nhưng rồi chòm sao này cũng sẽ quên ngay mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Kì lạ nhất trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là chòm sao duy nhất chấp nhận được chuyện người yêu ngoại tình, chỉ cần người này có trách nhiệm với họ. Tuy rất tức giận và phẫn nộ, nhưng khi nghe mãi những lời xin lỗi, giải thích đầy hứa hẹn, Ma Kết sẽ tha thứ ngay thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thật khó để đoán biết được Bảo Bình sẽ làm thế nào trong hoàn cảnh bị lừa dối. Cũng có thể nín nhịn cho qua chuyện, hoặc nhờ bạn bè đến đe dọa dạy cho kẻ thứ ba kia một bài học ra trò. Tất cả còn tùy thuộc vào tâm trạng khi đó của Bảo Bình nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư quá yếu đuối trong trường hợp này. Cô ấy sẽ khóc lóc đau đớn hết sức khi người yêu của mình ngoại tình và không tiếc lời mắng chửi kẻ thứ ba. Nhưng chỉ cần người ấy hối lỗi quay lại thì chòm sao này chẳng hề trách cứ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất