12 cung hoàng đạo nam – ai là người chiều chuộng ‘nửa kia’ nhất?

blogtamsu.vn - 12/08/2015, 09:22

Trong 12 cung hoàng đạo nam Song Ngư đứng đầu với chỉ số chiều vợ lên tới 95%, ngoài ra các sao Cự Giải, Thiên Bình, Sư Tử và Thần Nông cũng nằm trong top những cung hoàng đạo chiều chuộng nửa kia nhất.

Song Ngư (19/02-20/03): Chỉ số yêu chiều vợ: 95%

Như những chàng hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích, Song Ngư dịu dàng và nhạy cảm, Song Ngư biết cách khiến vợ mình cảm thấy hạnh phúc và được săn sóc. Những chàng trai ngọt ngào này thường khá mơ mộng trong chuyện tình cảm, vì vậy, họ cố gắng hết sức để vun đắp một mái ấm như ao ước. Những cô gái cũng nên hợp tác với họ bởi vì nếu có thêm động lực, họ chắc chắn sẽ dùng hết tâm trí và trái tim để quan tâm đến bạn.

Cự Giải (22/06-22/07): Chỉ số yêu chiều vợ: 90%

Cung hoàng đạo nam Cự Giải là mẫu đàn ông của gia đình, luôn biết cách chăm lo và yêu thương vợ mình hết mực. Họ sẽ tặng cho bạn những món quà ấm áp, họ sẽ đan vào tay bạn những ngày gió lạnh, ôm bạn thật chặt mỗi lúc trời trở gió. Tuy nhiên, họ cũng khá nhạy cảm trong việc được đáp lại, họ dễ dàng tổn thương khi nhận lại những cử chỉ lạnh nhạt từ vợ mình. Vì thế, hãy khóa chặt lấy những chàng trai Cự Giải ấm áp này nhé!

Thiên Bình (23/09-22/10): Chỉ số yêu chiều vợ: 85%

Một khi chia tay với Thiên Bình, những cô gái chỉ có thể nức nở nghẹn ngào hoặc nuối tiếc ỉ ê cho người đàn ông của đời mình. Những ông chồng này cực kì lãng mạn, họ luôn dành tặng cho bạn những món quà, những lời chúc ngọt vào ngày lễ. Đặc biệt, xét về việc nghe lời vợ, Thiên Bình thuộc hàng đầu trong 12 cung.

Sư Tử (23/07-23/08): Chỉ số yêu chiều vợ: 80%

Khi làm việc, họ dành hết năng lượng, khi sống, họ dành hết nhiệt thành, và khi yêu, Sư Tử dành hết mọi thứ cho vợ mình. Người yêu của họ sẽ cảm thấy thật may mắn, khi mỗi ngày là một lời chúc lãng mạn, hay một nụ hôn nhẹ nhàng vào buổi sáng. Họ quan tâm, chăm sóc người con gái của đời mình đúng mực, khiến họ cảm thấy thật sự thoải mái và không bị gò bó về tự do. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giá của nó, nếu bạn nhận lại sự nhiệt thành, bạn sẽ cho đi cả trái tim, nếu bạn nhận được một nụ hôn, bạn sẽ phải ôm họ trong vòng tay thật chặt. Nếu biết đáp trả lại chuyện tình yêu của họ, có thể bạn sẽ là cô gái hạnh phúc nhất trên đời.

Thần Nông (23/10-21/11): Chỉ số yêu chiều vợ: 75%

Yêu là dâng hiến, cung Hoàng đạo nam này có xu hướng chiều chuộng vợ hết mình trong hôn nhân. Họ lạnh nhạt, đáng sợ với người ngoài bao nhiêu, thì trong gia đình, họ lại ngọt ngào và dịu dàng bấy nhiêu. Tuy nhiên, dám yêu thì dám hận, đừng dại dột phản bội hay lầm lỡ với cung Hoàng đạo này, họ có thể sẽ trói chặt bạn cả đời, cũng có thể sẽ hận bạn theo những cách đáng sợ nhất.

Theo mật ngữ 12 chòm sao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất