Tết click chuột xem Mr.T và Hòa Minzy hát Ăn gì đây

Tuổi trẻ - 04/02/2016, 10:45

Là một trong những dự án trẻ vui nhộn của hai ca sĩ Hòa Minzy và Mr.T, Ăn gì đây 2 vừa được giới thiệu cận tết Bính Thân với giai điệu bắt tai, vui nhộn cùng chủ đề về ẩm thực Việt Nam khá mới lạ đã chiếm được cảm tình của khán giả. 

Mr. T và ca sĩ Hòa Minzy trong Ăn gì đây 2. 

“Họ gọi ăn uống là nghệ thuật, vì người đầu bếp là nghệ sĩ. Không chỉ màu sắc kèm gia vị, và cử chỉ vừa lòng mọi khách quý…” - trích Ăn gì đây 2.

Nếu trong phiên bản đầu (Ăn gì đây do Mr.T sáng tác, ra mắt lần đầu khoảng giữa năm 2015, thu hút hơn 7 triệu lượt xem chỉ trong vòng vài tháng), các món ngon chủ yếu là từ mảnh đất Tràng An văn hiến với những quán ngon trứ danh không kể vỉa hè hay nhà hàng sang trọng thì trong phiên bản thứ hai này, các món ngon được giới thiệu có đầy đủ hương vị ẩm thực đặc trưng từ Nam ra Bắc: phở Hà Nội, bún ngan, bún bò, bún Huế, cơm gà Hội An, chè Nam bộ…

Cùng với phần âm nhạc thời thượng, trẻ trung, tươi tắn được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng điều chỉnh, Ăn gì đây 2 thật sự mang lại không khí tươi mới trong không gian đậm đặc những bản nhạc xuân. MV này đang được giới thiệu trên kênh YouTube.

Hòa Minzy Ăn gì đây 2

Cảnh Hòa Minzy và bạn diễn trong Ăn gì đây 2
Bé Bảo An trong album 12 con giáp - Ảnh: Hoàng Yến

Bé Bảo An trong album 12 con giáp - Ảnh: Hoàng Yến

Thưởng thức các sản phẩm giải trí trên online ngày tết, các em nhỏ trong mùa xuân này có thể tìm xem album 12 con giáp - album mới nhất của bé Bảo An (thí sinh ấn tượng nhất Đồ rê mí 2011).

Hồn nhiên, trong trẻo, bé Bảo An thể hiện thật đáng yêu các ca khúc như Khỉ con tài giỏi, Rắn con nhút nhát, Ngựa con tung hoành, Bé mèo của mẹ, Cọp xì tin, Dê con mít ướt

Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Dân - hai nhạc sĩ kết hợp cùng nhau để thực hiện album này - cho hay: ý tưởng làm album xuất phát từ các truyền thuyết dân gian về 12 con giáp của Việt Nam, do vậy cả hai phải bỏ không ít thời gian tìm hiểu những đặc tính tiêu biểu của các con vật trong tự nhiên để nhân cách hóa chúng thành những người bạn, người em trong gia đình của các bạn nhỏ. Album 12 con giáp hiện đã được phát hành online trên trang YouTube riêng của bé Bảo An.

Trên các trang YouTube cá nhân của các ca sĩ tên tuổi như Mỹ Linh, Thu Minh, Quang Dũng, Đức Tuấn… cũng đã xuất hiện những MV mới nhất với hình ảnh đẹp và âm nhạc tươi tắn. 

Lắng nghe mùa xuân về với giọng ca Mỹ Linh từ lâu đã “đóng đinh” hình ảnh trong lòng khán giả yêu nhạc, vì thế Tết năm nay chị đã thử “làm mới” bài hát với bản hòa âm mang hơi hướng acoustic và cách thể hiện lạ hơn để giới thiệu trên trang YouTube Mỹ Linh. Tương tự, ca sĩ Đức Tuấn đã nỗ lực “rót” một Ly rượu mừng theo phong cách sôi nổi.

Ngày xuân không thể thiếu tiếng cười! Vậy nên các nghệ sĩ hài nhanh chóng cập nhật những tiểu phẩm hài mới nhất, “đau bụng” nhất của mình trên các mạng xã hội để thu hút người xem, mang lại nhiều niềm vui trong những ngày đầu năm.

Một trong những nghệ sĩ “nhanh tay” nhất phải kể đến kênh hài mang tên Thúy Nga - Á hậu đậu vừa ra mắt với nhiều tiểu phẩm vui nhộn, trong đó mới nhất là tiểu phẩm Ngày xuân vui cưới - một trong những sản phẩm trong loạt hài mới Cô dâu đại náo sẽ được nghệ sĩ Thúy Nga đầu tư xây dựng cho ra mắt lần lượt trong năm nay.

 

MINH TRANG

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất