Teaser Produce 48 kể lại chuyện Kang Daniel ngày ấy: Từ nhân viên nướng thịt thành idol khiến Hàn Quốc chao đảo

Kênh 14 - 12/04/2018, 10:17

Nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi khi nhìn thấy Kang Daniel những ngày đầu tham gia Produce 101.

Vào ngày 11/4, Mnet đã đăng tải đoạn teaser dài hơn 2 phút của chương trình Produce 48 (dự kiến phát sóng vào tháng 6 năm nay) lên trang YouTube của mình. Trong video này, Mnet có "nhá hàng" giới thiệu về một số thực tập sinh sắp sửa tham gia chương trình. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả đó là việc "center quốc dân" của Produce 101 mùa 2 chiếm sóng gần một nửa thời lượng teaser.

Kang Daniel xuất hiện ngay từ những giây đầu tiên của teaser qua thước phim ghi lại hình ảnh anh mới "chân ướt chân ráo" bước vào cuộc thi. Kang Daniel kể lại câu chuyện đầy xúc động trước câu hỏi "Tại sao em lại muốn trở thành ca sĩ?": " Khi đó em còn đang làm thêm cho một quán thịt nướng. Có rất nhiều người đến ăn uống, liên hoan, và em vừa tranh thủ thời gian đó để lén xem các sân khấu trên chương trình âm nhạc, vừa ngẫm nghĩ rằng 'Em cũng muốn được như vậy', 'Em cũng muốn đứng trên sân khấu như vậy'…" . Chuong trình còn đưa ra thước phim về chuyến hành trình từ một nhân viên làm thêm, thực tập sinh không được ai chú ý trở thành thần tượng được khao khát nhất xứ Hàn của Kang Daniel. Giờ đây, anh đã cùng Wanna One hết mình trên sân khấu, sải bước trên thảm đỏ và đạt được thành tích cùng giải thưởng kỳ tích mà chưa nhóm nhạc tân binh nào làm được.

 - Ảnh 1.

 
 

Xem đến đây, các fan đã bồi hồi nhớ lại ký ức về cuộc thi, đồng thời gửi những lời yêu thương đến Kang Daniel cũng như Wanna One:

– "Video này giống như một đoạn phim tài liệu về Kang Daniel vậy. Sau khi xem xong tôi nhớ đến chương trình Produce 101 mùa 2."

– "Tôi khóc mất thôi. ㅠㅠ Cảm ơn Daniel vì đã không bỏ cuộc."

– "Daniel thật đặc biệt và dễ thương. Mãi yêu và luôn ở bên cạnh cậu."

– "Kang Daniel đã làm việc rất chăm chỉ. Bây giờ Daniel và Wanna One là những ngôi sao lớn, các bạn xứng đáng nhận được những điều này."

– "Wanna One xin hãy đừng tan rã nhé."

Theo Nguyên Phạm/Trí thức trẻ

Nguồn: YT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất