Taylor Swift lên tiếng về tin đồn ‘mất tích’ bí ẩn

Zing - 29/03/2017, 17:34

Nàng công chúa của nhạc pop thế giới Taylor Swift đang bận rộn đi lại giữa các phòng thu ở nhiều thành phố để chuẩn bị cho album mới.

Cách đây không lâu, truyền thông Mỹ đưa tin về sự biến mất bất ngờ của công chúa nhạc pop Taylor Swif thời gian gần đây.

Vốn là cái tên quen thuộc trên mặt báo, Taylor lặng lẽ rút lui khỏi tầm ngắm của truyền thông từ vài tháng nay. Cô không còn đều đặn xuất hiện trước ống kính paparazzi lẫn các sự kiện âm nhạc. Ngay cả trên mạng xã hội – nơi nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật tình hình với người hâm mộ, cũng vắng vẻ hơn trước.

Taylor Swift len tieng ve tin don ‘mat tich’ bi an hinh anh 1

Taylor Swift không mất tích mà chỉ tập trung cho album mới. Ảnh: WENN.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với trang Hollywoodlife về tình hình hiện tại của Taylor. Người này cho biết, giọng ca I Don't Wanna Live Forever không mất tích cũng như lảng tráng công chúng, cô chỉ đơn giản đang bận rộn sản xuất album mới.

“Gần đây Taylor đi lại giữa New York, Nashville và Los Angeles. Hầu hết thời gian cô ấy tới phòng thu ở cả ba thành phố. Cô ấy không chủ đích ẩn nấp mà đơn giản là vô cùng bận rộn trong studio để thu âm, biên tập và hoàn thành các công đoạn cho album mới”- nguồn tin nói.

Taylor Swift len tieng ve tin don ‘mat tich’ bi an hinh anh 2

Người hâm mộ giục nữ ca sĩ nhanh chóng ra album mới. Ảnh: Twitter.

Người này cùng giải thích thêm về đĩa nhạc sắp tới của nữ ca sĩ 27 tuổi. “Taylor muốn được truyền tải những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất có thể tới các fan. Cô ấy làm việc rất chăm chỉ và háo hức được ra album mới. Cô ấy thấy những thông tin cho rằng mình đang mất tích thật nực cười”.

Taylor vốn có thói quen cách 2 năm sẽ ra đĩa nhạc mới. Album gần đây nhất của cô là 1989 phát hành năm 2014, cô bận rộn đi tour quảng bá cả năm 2015. Người hâm mộ dự đoán giọng ca xinh đẹp sẽ ra lò đĩa nhạc mới vào năm 2016 nhưng cô vẫn im ắng. 

Theo Lưu Phong/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất