Taylor Swift diễn cực sung sau khi công khai bạn trai

Yan - 17/05/2015, 14:51

Nữ ca sĩ đã vừa có một màn biểu diễn cực ấn tượng tại một lễ hội âm nhạc khiến những người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Taylor Swift nổi tiếng là ngôi sao luôn làm hài lòng người hâm mộ với tài năng âm nhạc của mình vì vậy chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi vào thứ sáu vừa qua, ngôi sao trẻ lại một lần nữa khiến đám đông phải “điên cuồng” vì mình. Nữ ca sĩ đã có một màn trình diễn cực kì ấn tưởng tại lễ hội âm nhạc Rock in Rio ở Las Vegas, Nevada.

Trong bộ trang phục lấp lánh với váy xanh cùng chiếc áo đen cổ xẻ, Taylor đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả với cơ bụng săn chắc của mình. Cô nàng trông cực kì rạng ngời khi biểu diễn loạt ca khúc hit trước sự tán dương của tất cả các khán giả. Đây là lần “ra mắt” khán giả đầu tiên của Taylor kể từ khi cô công khai chuyện hẹn hò trước công chúng.

Taylor Swift cùng chàng người yêu DJ điển trai Calvin Harris đã “dính” phải tin đồn hẹn hò từ tháng hai. Cặp đôi đình đám vừa đưa mối quan hệ của mình lên một bước tiến mới bằng cách công khai tay trong tay tình tứ dạo phố, hẹn hò ăn tối vào thứ ba vừa qua tại Santa Monica, California. Taylor dường như không giấu nổi nụ cười hạnh phúc của mình khi đi cùng nhà sản xuất âm nhạc trẻ, cả hai trông cực kì hạnh phúc bên nhau. Dường như giọng ca Shake it off đã thực sự tìm được một nửa của mình khi cô nàng đã đem cả niềm vui này lên sân khấu, những người hâm mộ đã liên tục chúc mừng cô nàng trên các trang mạng xã hội.

Cùng xem thêm một số hình ảnh trong màn trình diễn của Taylor

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất