Taylor Swift chuẩn bị ra ca khúc chung với bạn trai?

Kênh 14 - 22/05/2015, 14:42

Taylor Swift gây bất ngờ khi vào phòng thu trong lúc đang yêu say đắm Calvin Harris.

Nổi tiếng với việc sáng tác các ca khúc về bạn trai cũ hậu chia tay, tuy nhiên mới đây Taylor Swift lại gây bất ngờ khi cùng vào phòng thu với bạn trai hiện tại Calvin Harris. Nàng là cựu công chúa nhạc Đồng quê, vừa chuyển hướng sang Pop với cả loạt bản hit gây nghiện, chàng là tay chơi kiêm nhà sản xuất và DJ đình đám, không khó hiểu khi "đứa con chung" của hai người lại thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý.
 

Taylor Swift gây bất ngờ khi vào phòng thu trong lúc đang yêu say đắm Calvin Harris

Theo một nguồn tin, màn hợp tác của Taylor Swift và Calvin Harris đến rất tự nhiên khi DJ người Scotland ghé thăm nhà bạn gái, vừa chơi piano và hát cho cô nghe. Taylor đã nhanh chóng nhập cuộc với guitar và chuyện gì phải đến cũng đến, cặp đôi đổ bộ phòng thu sau khi cô nàng trở về Los Angeles từ tour thế giới "1989". 
 
"Họ đang điên lên vì nhau nhưng vẫn bị "kích thích" bởi đam mê sáng tác của bản thân. Họ thường kết thúc bằng cả tràng cười, nhưng rồi họ cũng nghĩ ra những ý tưởng cho giai điệu và ca từ rất thú vị. Cô ấy (Taylor) muốn thu âm một vài trong số đó", một nguồn tin tiết lộ với OK Magazine.
 
(Nguồn: EDM)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất