Taylor Swift bị mỉa mai khi ‘bản sao’ hâm mộ kẻ thù

Zing - 16/09/2016, 14:39

Grace VanderWaal, bé gái 12 tuổi được ví như “bản sao Taylor Swift” mới đây đã làm cư dân mạng dậy sóng khi tiết lộ thần tượng lớn nhất của mình là Katy Perry.

Đêm 14/9, America’s Got Talent (AGT) đã chính thức khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng trong tâm trí người xem đến ngày hôm nay. Một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất từ chương trình chính là cô bé 12 tuổi Grace VanderWaal, hát ca khúc mộc mạc với cây đàn ukulele bé nhỏ.

Màn biểu diễn xuất sắc của cô bé đã khiến toàn bộ Ban giám khảo khó tính bị chinh phục. Ông bầu Simon Cowell thậm chí còn vẽ ra tương lai xán lạn của một ngôi sao dành cho cô bé, và gọi bé là “bản sao Taylor Swift”.

Tuy vậy, nàng công chúa nhạc đồng quê một thời lại không phải là thần tượng mà VanderWaal ngưỡng mộ. Trong cuộc phỏng vấn sau chương trình, cô bé đã không ngần ngại khẳng định ngôi sao mình muốn gặp nhất là Katy Perry, “kẻ thù” không đội trời chung của Taylor Swift.

“Con sẽ không nói nên lời vì quá xúc động”, cô bé nói thêm, vẽ ra cảnh tượng mình sẽ khóc nức nở nếu được gặp thần tượng. VanderWaal còn chia sẻ thêm bài hát yêu thích của cô bé chính là Roar. Tiết lộ này khiến nhiều người bật cười vì Roar cũng chính là bài hát giúp Perry vượt mặt Taylor về kỷ lục YouTube.

Taylor Swift bi mia mai khi ‘ban sao’ ham mo ke thu hinh anh 1

Với ca khúc tự sáng tác bên cây đàn ukulele mộc mạc, Grace VanderWaal được ví là "bản sao của Taylor Swift". Ảnh: TMZ

 

Một điều trùng hợp khác là quán quân AGT cũng thổ lộ sao nam mà cô “mê” nhất. Đó chính là Zac Efron – người đang bị đồn là đối tượng Taylor Swift nhắm đến làm bạn trai.

Tiết lộ trên khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thú vị, vì Taylor Swift và Katy Perry từ lâu đã bị cho là một trong những sao nữ ghét nhau nhất làng giải trí. Taylor Swift thậm chí còn viết hẳn ca khúc Bad Blood để nhắm đến Katy Perry, trong khi Katy Perry cũng nhiều lần “đá xéo” Swift trên mặt báo.

“Taylor Swift không thích điều này”, hay “Hãy chờ bài hát tiếp theo của Taylor Swift nói về thần tượng” là những lời bình luận hài hước mà các cư dân mạng để lại. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất