Tất bật kinh doanh, Pha Lê vẫn tươi trẻ khi quay MV mới

Ngoisao.net - 06/07/2017, 05:49

Nữ diễn viên trông gợi cảm và luôn cười rạng rỡ trong quá trình quay MV "Suy nghĩ riêng em".

tat-bat-kinh-doanh-pha-le-van-tuoi-tre-khi-quay-mv-moi

Thời gian qua, Pha Lê khá im ắng trong nghệ thuật vì cô mải lo kinh doanh. Khán giả, đồng nghiệp đều biết Pha Lê có nghề tay trái là bán pate Hải Phòng do chính cô làm. Việc kinh doanh khá thuận lợi, nhưng lại khiến Pha Lê mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, vì không muốn người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Pha Lê vẫn cố gắng tung sản phẩm mới đều đặn. Dịp này cô ra mắt MV 'Suy nghĩ riêng em'. Đây là sản phẩm thứ ba của Pha Lê trong năm 2017.

tat-bat-kinh-doanh-pha-le-van-tuoi-tre-khi-quay-mv-moi-1

Khác với hình ảnh tất bật trong bếp núc, khi đi quay MV, Pha Lê như 'lột xác'. Dù cá tính với mái tóc tém, nữ ca sĩ vẫn có nét gợi cảm, dịu dàng khi diện đầm công chúa. Pha Lê cho biết, cô và stylist Pông Chuẩn đã bàn bạc kỹ lưỡng để chuẩn bị trang phục thật hợp lý cho từng phân cảnh.  

tat-bat-kinh-doanh-pha-le-van-tuoi-tre-khi-quay-mv-moi-2

Ca khúc 'Suy nghĩ riêng em' được nhạc sĩ Võ Hoài Phúc 'đo ni đóng giày' cho giọng hát của Pha Lê. Nội dung bài hát là câu chuyện tình 10 năm sóng gió có thật của người bạn nhạc sĩ. Khi đi công tác xa, người con trai có mối tình mới và quyết định chia tay người bạn gái cũ. Đến khi thất bại với cuộc tình chớp nhoáng, chàng trai hiểu ra nhưng không thể quay trở lại. Mối tình lâu năm kết thúc trong sự mệt mỏi, ê chề.

tat-bat-kinh-doanh-pha-le-van-tuoi-tre-khi-quay-mv-moi-3

Trước MV này, Pha Lê đã ra mắt dự án phim ngắn kết hợp cùng BB Trần, nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, Pha Lê cho biết cô không đầu tư nhiều cho MV lần này vì bỏ ra cả tỷ đồng để làm sản phẩm trong thời điểm này không thiết thực. Điểm đặc biệt là Pha Lê tự mình thực hiện các công đoạn trong quá trình quay MV lần này. 'Tôi biết mình đầu tư gì cho sản phẩm hợp lý nhất. Chính niềm đam mê lớn với âm nhạc, mỗi lần ra sản phẩm tôi đều lựa chọn những gì tốt nhất và phù hợp với mình nhất để gửi đến khán giả. Vừa tham gia nghệ thuật và kinh doanh đã giúp cho tôi cân bằng cuộc sống hơn'.

tat-bat-kinh-doanh-pha-le-van-tuoi-tre-khi-quay-mv-moi-4

Vai nam chính trong MV do người em thân thiết của Pha Lê - diễn viên Âu Thành Cát đảm nhận. Anh được biết đến từ serie phim 'Tiệm bánh hoàng tử bé' ra mắt cách đây không lâu. Âu Thành Cát có cuộc sống khá bình lặng, ít tham gia hoạt động nghệ thuật và chỉ giữ một số mối quan hệ trong showbiz. Ngoài đời, Âu Thành Cát và Pha Lê khá thân thiết. Khi được Pha Lê rủ rê tham gia dự án mới, Âu Thành Cát đã đồng ý ngay. 'Tôi biết Âu Thành Cát qua những lần đi coi kịch tại sân khấu Hồng Vân. Cậu ấy có nét diễn khá trưởng thành so với tuổi và quan trọng là tuy kém tuổi tôi nhưng chúng tôi vẫn khá đẹp đôi trên màn ảnh'.

tat-bat-kinh-doanh-pha-le-van-tuoi-tre-khi-quay-mv-moi-5

MV 'Suy nghĩ riêng em' chính thức ra mắt vào giữa tháng 7/2017. Đây cũng là dịp Pha Lê có chuyến lưu diễn tại Mỹ để quảng bá MV mới đến cộng đồng người Việt.

tat-bat-kinh-doanh-pha-le-van-tuoi-tre-khi-quay-mv-moi-6

Ê kíp thực hiện MV của Pha Lê gồm stylist Pông Chuẩn, các diễn viên Khả Ái - Âu Thành Cát, trang điểm Đinh Long, đạo diễn Linh Lan, nhiếp ảnh Kyo Trần.

Theo Ngô Trác/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất