Tập 4 của vụ CUBE đuổi HyunA và E"Dawn: CEO lên tiếng thông báo cần bàn bạc thêm, tập 5 sẽ có vào tuần sau

Kênh 14 - 13/09/2018, 11:20

"30 chưa phải là Tết" - câu nói được dân mạng dành cho vụ việc CUBE đuổi HyunA và E"Dawn khỏi công ty hôm nay.

Chiều tối 13/9, tưởng chừng như CUBE đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc chính thức đuổi Hyuna và E'Dawn, nhưng không, công ty này lại đưa ra một thông báo mới. Cụ thể, quyết định cuối cùng về việc đuổi hay không đuổi Hyuna và E'Dawn khỏi công ty sẽ được thông báo vào tuần tới sau khi kết thúc cuộc họp cổ đông. Công ty cũng sẽ tham khảo ý kiến của các nghệ sĩ trước khi đưa ra thông báo chính thức của sự việc này.

Từ khi thông tin CUBE đuổi Hyuna và E'Dawn được đưa ra vào sáng nay, CUBE đã đưa người hâm mộ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Từ bàng hoàng đến hoang mang và rồi đến thời điểm hiện tại thì... sao cũng được. Phần 5 của câu chuyện này sẽ được công bố vào tuần sau và không một ai có thể chắc chắn rằng drama giữa CUBE với Hyuna và E'Dawn sẽ còn kéo dài đến khi nào thì kết thúc.

Tập 4 của vụ CUBE đuổi HyunA và EDawn: CEO lên tiếng thông báo cần bàn bạc thêm, tập 5 sẽ có vào tuần sau - Ảnh 1.

HyunA và E'Dawn

Sáng ngày 13/9, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc CUBE đuổi và E'Dawn khỏi công ty vì cảm thấy không còn tin tưởng hai nghệ sĩ này. Thông tin được đưa ra đã khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop không khỏi bàng hoàng. Bất ngờ hơn, Hyuna và chỉ thực sự biết mình bị đuổi khỏi công ty thông qua báo chí. CUBE đã thẳng thừng đuổi Hyuna và E'Dawn khỏi công ty mà không hề thông qua bất cứ cuộc thảo luận nào từ cả hai.

Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau đó, CUBE đã thông báo thay đổi quyết định, chưa đuổi cả hai nghệ sĩ này. Họ cho biết, hiện tại công ty vẫn đang trong quá trình thảo luận, họ cần thêm thời gian để có thể đưa ra quyết định chính thức về sự việc này.

Và rồi như một trò đùa, CUBE đưa ra quyết định thứ 3 trong ngày bằng thông báo chính thức đuổi Hyuna và E'Dawn khỏi công ty. Cả hai kể từ bây giờ sẽ là những nghệ sĩ tự do.

Tưởng chừng mọi chuyện đã êm xuôi thì đại diện CUBE lại viết tiếp phần 4 cho câu chuyện bằng thông tin: sẽ đưa ra quyết định chính thức về việc đuổi hay không đuổi Hyuna và E'Dawn trong tuần sau.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất