Tạo hình chính thức của "Hoa Mộc Lan" Lưu Diệc Phi đẹp ngút ngàn từ thần thái

Kênh 14 - 14/08/2018, 01:39

Hình ảnh đầu tiên được hé lộ từ dự án "Hoa Mộc Lan" phiên bản điện ảnh cho thấy một Lưu Diệc Phi nhan sắc không tuổi cầm kiếm tư thế sẵn sàng tung chiêu.

Sau gần 2 năm thông báo dự án, Disney cuối cùng đã tung ra bức ảnh đầu tiên về nàng Hoa Mộc Lan (Mulan) do Lưu Diệc Phi thủ vai. Trong tà áo đỏ, nàng Mộc Lan phiên bản người đóng tóc đen dài xoã xuống bờ vai, xinh đẹp và mạnh mẽ giương thanh kiếm như chuẩn bị xuất chiêu.

Tạo hình chính thức của Hoa Mộc Lan Lưu Diệc Phi đẹp ngút ngàn từ thần thái - Ảnh 1.

Tạo hình chính thức khá mộc mạc nhưng không kém phần xinh đẹp của "Mộc Lan" Lưu Diệc Phi

Vào cuối tháng 11 năm ngoái, Lưu Diệc Phi đã vượt qua hơn 1000 cái tên khác để giành được vai Mộc Lan trong đợi tuyển diễn viên cam go của Disney. Nữ diễn viên 30 tuổi nổi tiếng với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" tại Cbiz nhờ sắc đẹp thanh nhã như băng ngọc. Trong tạo hình của Mộc Lan, Diệc Phi đã cho thấy nhan sắc không tuổi và thần thái mạnh mẽ của một nữ cường.

Tạo hình chính thức của Hoa Mộc Lan Lưu Diệc Phi đẹp ngút ngàn từ thần thái - Ảnh 2.

Tuy nhiên không hiểu nhan sắc xinh đẹp thế này thì giả trai thế nào hỡi nàng Mộc Lan?

Hoa Mộc Lan phiên bản live-action (người đóng) là dự án tham vọng của Disney dựa trên bộ phim hoạt hình thành công năm 1998. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu xứ Trung như Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt... dự kiến ra mắt vào ngày 27 tháng 3 năm 2020.

Theo Ngọc King/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất