“Tan chảy” với bộ tranh “Bạn trai của em” ngọt ngào như kẹo

Yan - 25/06/2015, 08:42

Trên thế giới này, không có ai vừa đáng ghét lại vừa đáng yêu, vừa làm ta rộn ràng niềm vui lại vừa khiến ta đau khổ như “cái người trốn trong tim ta”. Hãy cùng xem bộ tranh cực vui, cực “nhắng” của tác giả Phạm Thụy Mai Thy về “một nửa” của mình nhé!

 

Vốn đã “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội với nhân vật Đậu Đỏ Tung Tăng “biến thái một cách khó đỡ”, họa sĩ Phạm Thụy Mai Thy (Đậu Đỏ Tung Tăng) vừa khiến dân mạng kinh ngạc với bộ tranh về đề tài tình yêu cực ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, cá tính qua bộ tranh “Bạn trai của em”.

Thông qua những nét vẽ đơn giản nhưng sinh động, giàu cảm xúc, chân dung của “một nửa trái tim” lại dần rõ nét với những mô tả hóm hỉnh khiến người xem vừa bật cười thích thú vừa cảm thấy ấm áp đến tận cõi lòng. Trong tình yêu, điều gì của người ấy cũng trở nên đặc biệt, cúng khiến người ta "nhớ hoài không chán" cả!

“Với mình, tình yêu là một ly cocktail đủ màu với vô vàn cảm xúc và màu sắc. Nếu thế giới không còn tình yêu nữa thì chắc cũng chẳng còn loài người nữa” – tác giả Phạm Thụy Mai Thy (Đậu Đỏ Tung Tăng) chia sẻ. Chính Mai Thy cũng ngạc nhiên vì bộ tranh của mình lại được nhiều người đón nhận và chia sẻ như vậy.

Cùng xem qua bộ tranh ngập tràn tình yêu này nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất