Tân binh iKON từng đóng MV chung với DBSK cách đây 6 năm

Ione - 28/01/2016, 16:29

Chan Woo đóng chung MV với DBSK nay đã trưởng thành và cũng debut làm thần tượng ở công ty YG.

Năm 2010, nhóm DBSK ra mắt MV Balloons khi còn đủ đội hình với 5 thành viên. Các chàng trai mặc trang phục hoạt hình, thể hiện những điệu nhảy đáng yêu, đây là MV được yêu thích của nhóm nhạc nhà SM. Đặc biệt, trong MV còn xuất hiện 5 em nhỏ, đóng vai phiên bản nhí của DBSK. Cậu bé đóng vai Chang Min lúc nhỏ giờ đã trưởng thành, ra mắt dưới sự quản lý của YG, là thành viên của tân binh đình đám iKON.

tan-binh-ikon-tung-dong-mv-chung-voi-dbsk-cach-day-6-nam

Cậu bé đóng chung MV với DBSK và có chung ngày sinh nhật với Jae Joong.

Chan Woo là cậu bé từng đóng MV chung với DBSK, chụp ảnh đôi cùng với Jae Joong và Chang Min. Hiện anh chàng debut cùng iKON, sau 6 năm, nam ca sĩ đã thay đổi rất nhiều, khiến nhiều người không nhận ra. Người hâm mộ cảm thấy thú vị khi biết mối liên hệ hiếm có của nghệ sĩ nhà SM và YG. Điều đáng nói là Chan Woo và Jae Joong có chung ngày sinh nhật, 6 năm sao lần hợp tác đầu tiên, hiện 2 anh chàng này đều rất thành công với sự nghiệp của mình.

tan-binh-ikon-tung-dong-mv-chung-voi-dbsk-cach-day-6-nam-1

Chan Woo đã debut ở nhóm iKON thuộc công ty YG.

Các tài khoản trên Pann bình luận: "Hay thật, cậu bé đóng MV Balloons giờ đã thành thần tượng nhà YG rồi", "Chan Woo lớn nhanh quá", "Jae Joong thì chẳng già đi còn Chan Woo lớn quá nhanh", "Jae Joong vẫn như ngày xưa, cơ thể thì ngày càng đẹp lên nữa cơ đấy, sao có thể như vậy nhỉ", "Mối liên hệ bất ngờ thật đấy, chúc mừng sinh nhật của Jae Joong và Chan Woo nhé".

tan-binh-ikon-tung-dong-mv-chung-voi-dbsk-cach-day-6-nam-2

Chan Woo quả thật đã lớn lên còn Jae Joong và Chang Min không thay đổi nhiều.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất