Tâm Tít sẽ hát trong liveshow Trịnh Thăng Bình, JustaTee

12/09/2014, 10:27

Hot girl đình đám Tâm Tít sẽ là khách mời của Trịnh Thăng Bình trong liveshow Tôi tỏa sáng tháng 9.

Chuỗi liveshow Tôi tỏa sáng sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả với hai nhân vật chính của tháng 9 là Trịnh Thăng Bình và JustaTee. Đây cũng là lần đầu tiên hai nam ca sĩ cùng được chọn thực hiện liveshow Tôi tỏa sáng.

Trịnh Thăng Bình và Justa Tee là hai nhân vật chính của "Tôi tỏa sáng" tháng 9

Trịnh Thăng Bình và JustaTee là những ca sĩ trẻ được đánh giá có nhiều thành công nhất trong năm 2013 vừa qua. Nếu Trịnh Thăng Bình "làm mưa làm gió" với bản hit Người ấy, thì JusteTee cũng khiến cả Vpop "dậy sống" với Forever Alone. Chính vì thế, cả hai đã được mời tham gia vào liveshow Tôi tỏa sáng vào ngày 20/9 tới đây.


Trịnh Thăng Bình đưa mẹ đến dự buổi giới thiệu liveshow



Tiết lộ trong buổi giới thiệu liveshow, Trịnh Thăng Bình và JustaTee sẽ thể hiện lại những bản hit đình đám của mình đã được khán giả yêu thích nồng nhiệt, bên cạnh giới thiệu các ca khúc mới. Về phần khách mời, Trịnh Thăng Bình đã gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ có những màn song ca với Miu Lê và Tâm Tít trong liveshow lần này. Đã khá lâu Tâm Tít dừng mọi hoạt động ca hát của mình, thêm vào đó sau vụ ồn ào chuyện tình cảm với anh trai Bảo Thy thì sự trở lại sân khấu lần này của hot girl đình đám đang nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Tâm Tít là khách mời của Trịnh Thăng Bình trong liveshow lần này

Về phía JustaTee, nam ca sĩ cho biết đã mời Quân Rapsoul và Phương Ly (em gái ca sĩ Phương Linh) xuất hiện cùng mình trong liveshow lần này.



Phương Ly và Quân Rapsoul là hai khách mời của Justa Tee

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất