Tài tử ‘Trò chơi vương quyền’ sắp phát hành album đầu tay

Zing - 02/06/2015, 19:53

Ít ai ngờ rằng nam diễn viên Raleigh Ritchie của loạt phim truyền hình nổi tiếng “Game of Thrones” lại là một giọng ca R&B tài năng.

Trong dàn diễn viên của series phim ăn khách Game of Thrones, Kristian Nairn trong vai Hodor vốn là một DJ khá nổi tiếng bên ngoài phim trường tại nước Anh. Hoặc như Jerome Flynn, vai chiến binh Bronn, cũng từng là một ca sĩ nhạc pop.

Song, nổi bật hơn cả là Raleigh Ritchie, tài tử sắm vai Grey Worm - một trong những cận vệ thân tín của “mẹ rồng” Daenerys Targaryen. Anh dự kiến phát hành album đầu tay trong mùa hè năm nay.

Tài tử ‘Trò chơi vương quyền’ sắp phát hành album đầu tay
Hình ảnh Raleigh Ritchie trong vai Grey Worm ở loạt phim Game of Thrones.
 

Raleigh Ritchie có tên thật là Jacob Anderson. Nghệ danh được lấy cảm hứng từ hai nhân vật của Bill Murray và Luke Wilson trong bộ phim The Royal Tenenabaums (2001). Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, anh sở hữu giọng ca R&B đầy tiềm năng.

Với phong cách âm nhạc chịu ảnh hưởng từ David Bowie và Stevie Wonder, Raleigh Ritchie từng hợp tác với nam ca sĩ Plan B để thu âm I Need Love, ca khúc nằm trong bộ phim Adulthood. Sau đó, anh được hãng đĩa Columbia mời ký hợp đồng thu âm và cho ra đời EP The Middle Child năm 2013.

Năm ngoái, Ritchie phát hành thêm hai EP nữa, lần lượt mang tên Black and BlueBlack and Blue Point Two. Được trích từ EP thứ hai, Stronger Than Ever là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của anh, khi leo lên vị trí thứ 30 trên bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh. Gần đây, anh là nghệ sĩ chuyên mở màn cho các buổi diễn của nam ca sĩ George Ezra.

Bắt đầu theo đuổi giấc mơ âm nhạc từ thời niên thiếu, sự nghiệp ca hát của Raleigh Ritchie tới nay đã kéo dài 8 năm. Song, sự nổi tiếng từ Game of Thrones lại khiến điều đó bị lu mờ.

Tài tử ‘Trò chơi vương quyền’ sắp phát hành album đầu tay

Raleigh Ritchie muốn người hâm mộ còn nhớ đến anh với tư cách là một ca sĩ R&B.
 

Tại các buổi diễn, khán giả vẫn thường hô vang “Grey Worm” thay vì tên anh. Bởi vậy, Raleigh Ritchie lúc này quyết tâm cân bằng cả hai sự nghiệp bằng album sắp sửa ra mắt trong mùa hè 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất