Tại sao "hung thần" Dispatch lại chịu bỏ qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo suốt 2 năm qua?

Kênh 14 - 05/07/2017, 13:47

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã yêu nhau được 2 năm, vậy mà đến nay Dispatch mới chịu tung ra ảnh hẹn hò. Nhiều fan băn khoăn không hiểu sao trang săn tin này lại chiu "để yên" cho cặp đôi này suốt khoảng thời gian qua.

Sáng ngày 5/7, tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng. Cặp đôi bắt đầu nảy sinh tình cảm từ năm 2015, trước khi "Hậu duệ mặt trời" công chiếu. Vậy mà đến nay sau 2 năm và gần sát ngày cưới, cặp đôi mới chính thức công bố chuyện tình cảm. Nhiều người không khỏi băn khoăn, tại sao trang săn tin số 1 Hàn Quốc như Dispatch lại "để yên" cho cặp đôi này suốt khoảng thời gian dài như vậy.

Tại sao hung thần Dispatch lại chịu bỏ qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo suốt 2 năm qua? - Ảnh 1.

Sau gần 1 năm kể từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời", Dispatch mới tung ra ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò. Fan băn khoăn, tại sao một tay săn tin nổi tiếng như Dispatch lại "để yên" cho cặp đôi này suốt khoảng thời gian dài như vậy

Tháng 5/2016, sau khi "Hậu duệ mặt trời" kết thúc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu dính phải hàng loạt tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, tay săn tin Dispatch lại khá bình lặng đăng tải một vài tin đồn nhẹ nhàng, không hề tung ra hình ảnh Song Song hẹn hò như bao lần khiến làng giải trí chấn động với loạt hình ảnh của cặp đôi khác. 

Ấy vậy mà vào tháng 5/2016, Dispatch lại bất ngờ thay đổi cover trang Facebook chính thức thành hình của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" trong buổi họp báo. Đến đây rất nhiều fan cho rằng, tuy chưa trực tiếp "bóc trần" chuyện hẹn hò của cặp đôi này song Dispatch đang ngấm ngầm nói với công chúng về mối quan hệ không hề đơn giản của Song Song.

Tại sao hung thần Dispatch lại chịu bỏ qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo suốt 2 năm qua? - Ảnh 2.

Dispatch đã bắt đầu để hình cover là ảnh của Song Song cười hạnh phúc vào tháng 5/2016, ám chỉ mối quan hệ không hề đơn giản giữa hai nghệ sĩ

Tiếp tục vào ngày 3/6, Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành tâm điểm truyền thông vì cùng sóng đôi trên thảm đỏ Baeksang Arts Awards. Đây cũng là lúc rất nhiều tờ báo Hàn chuyên săn tin hẹn hò như Sports Chosun, Ilgan Sports đã bắt đầu rục rịch đăng tin nghi vấn tình cảm của Song Song. 

Tuy nhiên vào thời điểm đó, Dispatch lại bất ngờ đã tung ra loạt hình cặp đôi đi chơi cùng một đám đông bạn bè thân thiết gồm nam diễn viên Yoo Ah In, Kim Min Suk, nhà tạo mẫu tóc Lee Hye Young. Rất nhiều fan không hiểu tại sao, Dispatch lại đứng ra bênh vực cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo như vậy.

Tại sao hung thần Dispatch lại chịu bỏ qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo suốt 2 năm qua? - Ảnh 3.

 

Tại sao hung thần Dispatch lại chịu bỏ qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo suốt 2 năm qua? - Ảnh 4.

 

Tìm hiểu cách làm việc của Dispatch fan có thể biết được rằng, mặc dù luôn khiến người hâm mộ tá hỏa vì những tin tức giật gân, song trang tin này luôn làm việc theo nguyên tắc chặt chẽ, bất di bất dịch trong nghề.

Được biết, Dispatch chỉ công khai ảnh của các cặp đôi trên báo khi đã thấy tận mắt họ nắm tay, ôm nhau, có những hành động thân mật ít nhất 4 lần. "Vì sẽ không nói lên được gì nếu như chúng tôi bắt gặp họ mới chỉ một lần đi chơi vào ban đêm. Khi đó mà giật tít thì sẽ trở thành trò cười ngay". Chính vì vậy, trong khi hàng loạt tờ báo đưa tin nghi vấn Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò sau Baeksang Arts Awards, Dispatch đã tỉnh táo để không đưa tin sai lệch, làm ảnh hưởng đến danh tiếng gây dựng bấy lâu nay của mình.

Tại sao hung thần Dispatch lại chịu bỏ qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo suốt 2 năm qua? - Ảnh 5.

 

Hơn nữa, Dispatch cũng luôn phải suy nghĩ về khoảng thời gian đăng những bức hình hẹn hò, thường vào lúc một cặp đôi đang được yêu thích và tránh thời điểm ảnh hưởng lớn đến nghệ sĩ. "Chúng tôi cũng không đăng những tin tức liên quan tới những tân binh, vì chúng tôi không muốn hủy hoại tương lai của họ" - Dispatch cho biết.

Điều quan trọng nhất đó là, Dispatch luôn thông báo với các cặp đôi trước từ 1 đến 2 ngày. "Nhiều ngôi sao còn hỏi chúng tôi có thể đăng thông tin hẹn hò của họ lên với những tấm hình đẹp nhất mà chúng tôi có hay không". Dispatch vốn không "khui" ra chuyện Song Song hẹn hò vì tôn trọng ý định của cặp đôi này. Được biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố rằng, họ không muốn bị báo chí phanh phui và mong muốn được tự mình tiết lộ về mối quan hệ này với người hâm mộ.

Tại sao hung thần Dispatch lại chịu bỏ qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo suốt 2 năm qua? - Ảnh 6.

 

Bên cạnh đó, năm vừa qua là thời kỳ vô cùng khó khăn đối với xứ sở kim chi. Giữa lúc tình tình chính trị và xã hội Hàn Quốc rối ren, Dispatch đã bất ngờ tuyên bố rằng sẽ không đăng tải bất kỳ tin tức gây sốc nào, không đăng tải tin tức hẹn hò gây chấn động để tránh làm ảnh hưởng tới làng giải trí và truyền thông nước nhà. Và tất nhiên, đây cũng là khoảng thời gian Dispatch im hơi lặng tiếng trước hàng tá tin đồn hẹn hò của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ tờ báo khác.

Rất nhiều người đã la ó, phản đối và thậm chí mỉa mai Dispatch về quyết định này. Tuy nhiên suy đi tính lại, nếu Dispatch tung hình hẹn hò của Song Song vào thời điểm nhạy cảm xã hội, rất có thể cặp đôi này sẽ bị ảnh hưởng lớn và chịu hậu quả liên đới.

Theo Tua Vít/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất