TaeTiSeo vừa “hổ báo” vừa đáng yêu trong clip hát nhép

Kênh 14 - 19/05/2015, 20:36

2 clip đen trắng của TaeTiSeo đang thu hút sự chú ý của đông đảo Kpop fan.

Mới đây, Tiffany đã khiến các fan vô cùng thích thú khi đăng lên Instagram cá nhân clip hát nhép “Fancy” (Iggy Azalea) và “I don't FuXX With You” (Big Sean) cùng hai mẩu TaeTiSeo còn lại là Taeyeon và Seohyun.

Trong clip “Fancy”, 3 cô nàng mặc áo khoác đen với mũ trùm kín đầu, khuấy động không khí bằng cách vừa nhép theo lời hát, vừa thực hiện hàng loạt động tác tay với biểu cảm… “gợi đòn”. Ngay cả em út nổi tiếng nghiêm túc Seohyun cũng vứt bỏ hình tượng hàng ngày để gia nhập “đội quân hổ báo nhí nhố” cùng 2 người chị của mình.

 

Có lẽ phong cách vừa đáng yêu vừa “đáng đánh” của 3 thành viên TaeTiSeo trong video này đã chinh phục đông đảo fan, nên 2 tiếng sau đó, Tiffany lại đăng thêm một clip tương tự với chú thích và loạt hashtag: “#Thế này mới gọi là cool ngầu, lắc lư theo nhạc Big Sean… Vì tất cả mọi người đều muốn một video nữa (cười lớn) #gg #sắp phát hành”.

Mặt khác, dù SM chưa chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng nhiều nguồn tin cho biết, 8 cô gái sẽ tổng tấn công fan vào nửa cuối năm 2015 với sản phẩm mới của SNSD, TaeTiSeo và solo album của Taeyeon. 

(Nguồn: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất