Suzy dầm mưa 10 tiếng quay phim

Zing - 03/11/2015, 20:01

Sự vất vả mà nữ ca sĩ thần tượng 21 tuổi trải qua trong quá trình thực hiện phim mới khiến người hâm mộ xót xa.

 

Ngày 3/11, CJ Entertainment hé lộ loạt ảnh mới của Dorihwaga (tựa tiếng Anh: The sound of flower) cùng thông tin Suzy đã phải dầm nước 10 tiếng liên tục để quay cảnh dưới mưa.

Đó là hình ảnh Suzy ướt nhẹp trong bộ hanbok mỏng manh, hét lên giữa cơn mưa và cảnh hậu trường trên một triền núi và con thác. CJ cho biết, cảnh quay được thực hiện ở quận Cheongdo, phía bắc tỉnh Gyeongsang.

Ryu Seung Ryong, bạn diễn của Suzy trong Dorihwaga, nhận xét: "Đó là cảnh quay khó, được lặp đi lặp lại nhiều lần. Nhưng cô ấy đã làm rất tốt và học hỏi thông qua chính sự đau đớn của thể xác. Nhìn cô ấy làm việc, tôi tin cô ấy sẽ trở thành diễn viên xuất sắc".

Có bối cảnh là năm 1867, ở triều đại Joseon, Dorihwaga là câu chuyện về một cô gái đã vượt qua định kiến và những luật lệ hà khắc để trở thành nữ ca sĩ hát kể pansori đầu tiên của Hàn Quốc.

Dorihwaga được đặt theo tên ngôi trường pansori đầu tiên được thành lập vào cuối thời đại Joseon. Đây cũng là tên một trong những ca khúc của bậc thầy về hát kể và cũng là một nhân vật trong phim là Shin Jae Hyo.

Dorihwaga được kỳ vọng sẽ là bộ phim truyền cảm hứng cho khán giả. Hay như cách nam chính Ryu Seung Ryong phát biểu: "Khi xem, bạn sẽ phải khóc, cười. Đó là bộ phim lay động trái tim". Dorihwaga ra mắt ngày 25/11.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất