Suối nước nóng nổi tiếng Nhật Bản bị đóng cửa vì du khách...sex tập thể

Đẹp Plus - 11/06/2015, 16:01

Khi tắm suối nước nóng - nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản bị biến tướng thành hoạt động...thác loạn.

Một trong những khu suối nước nóng nổi tiếng Thế giới tại Nhật Bản mới đây đã bị đóng cửa vì hành vi "thác loạn" của du khách.

Cụ thể, một đoạn video clip quay lén được tung lên mạng cho thấy một bữa tiệc “sex tập thể” tại suối nước nóng Fudo no Yu giữa 15 người đàn ông trung niên và các cô gái trẻ.

Người dân địa phương và du khách đã phàn nàn về các hiện tượng chướng tai gai mắt tại khu suối nước nóng này suốt một năm qua.

(Ảnh: Daily Star)

Một lãnh đạo địa phương cho biết họ đã rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định trên:“ khu resort đó là một trong những điểm đến hút khách du lịch của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi buộc phải đóng cửa nó để tránh làm tổn hại thêm đến uy tín và hình ảnh của địa phương”.

Fudo no Yu là một suối nước nóng lớn với các bể tắm ngoài trời nổi tiếng vì gần gũi với thiên nhiên bên ngoài. Mỗi cuối tuần du khách yêu thích tắm nước nóng kéo về khu nghỉ dưỡng này rất đông.

Phí vào cửa tại đây chỉ là 200 Yên và thu theo hình thức tự nguyện. Hầu như không có bất cứ hình thức giám sát, kiểm soát nào tại khu suối nước nóng này. Có lẽ đây chính là nguyên nhân “khuyến khích” nhiều du khách thực hiện những hành vi “không phù hợp” với nơi công cộng, bao gồm cả sex! Thậm chí nhiều hãng phim người lớn Nhật Bản cũng tận dụng ngay suối nước nóng này làm “trường quay” giá rẻ.

(Ảnh: Haikugirl)

Theo phản ảnh của nhiều du khách, các hành vi thác loạn, dung tục không chỉ là những điểm xấu duy nhất. Du khách đến với suối nước nóng Fudo no Yu còn phải cảnh giác với tình trạng mất cắp tư trang.

Nhật Bản là một quốc gia có văn hóa “cởi mở” hơn hầu hết các quốc gia châu Á khác. Tại đất nước mặt trời mọc, các khu suối nước nóng và nhà tắm công cộng không phân chia thành các khu vực riêng dành cho nam và nữ. Tất cả mọi người đều tắm chung trong tình trạng…thiên nhiên.

Clip giới thiệu văn hóa tắm suối nước nóng ở Nhật Bản
 

Tổng hợp Billy Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất