Sửng sốt cuộc sống xa xỉ của hội gái đẹp nức tiếng Instagram

24h - 12/01/2017, 13:38

Họ khoe những cọc tiền, quà hàng hiệu cùng du thuyền siêu sang khiến nhiều người ghen tỵ.

 

Thời gian gần đây, người dùng mạng xã hội Instagram không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến nhiều nam thanh nữ tú khoe hình ảnh "tự sướng" tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, trung tâm mua sắm đắt đỏ hay cả những cọc tiền giá trị lớn.

 - 1

Coralpinkjade khoe ảnh thư giãn bên hồ bơi tại một khách sạn cao cấp.

Thoạt đầu, nhiều người cho rằng những gì mà các bạn trẻ trên khoe trên Instagram đơn giản bởi họ là những thanh niên hội con nhà giàu, không xa lạ trên cộng đồng mạng này. Tuy vậy những mỹ nam, mỹ nữ làm nghề "người yêu hợp đồng". Họ thường xuyên khoe những món quà đắt đỏ, những bọc tiền giá trị lớn nhận được từ khách hàng.  

 - 2

Eva Huntington thả mình bên hồ bơi trong chuyến du lịch cùng khách hàng ở Palm Beach. 

 - 3

Họ thường khoe cuộc sống xa hoa, những món quà đắt tiền.

Đơn cử trường hợp người đẹp có tài khoản Instagram là Coralpinkjade, tự miêu tả mình là một người tri kỉ tuyệt vời, chuyên gia mang đến niềm vui cho "một nửa".

 - 4

Chân dài Coralpinkjade

Trên Instagram của cô nàng thường xuyên khoe hình ảnh bên hồ bơi, nhâm nhi ly cốc-tai và bữa tối xa hoa, cười nói rạng rỡ trong bồn tắm sục Jacuzzi thuộc những căn hộ siêu sang trên đỉnh các tòa nhà cao tầng của những khách hàng giàu có.

“Tôi có cuộc hẹn với những người sở hữu những căn hộ tuyệt vời nhất trên đời. Chúng tôi sẽ có những cuộc vui tiếp vào tối Thứ Sáu này”, cô nàng tự hào khoe về buổi tiệc sắp tới của mình.

 - 5

Coralpinkjade khoe ảnh ngắm cảnh tuyệt đẹp trong bể sục Jacuzzi.

Corakpinkjade tự hào khoe về những lần được ở trong các khách sạn lộng lẫy. Cô còn chia sẻ hình ảnh ngồi đếm tiền tại sảnh khách sạn.

Bên cạnh những dịch vụ cao cấp được hưởng từ khách hàng, họ còn thường xuyên nhận được những món quà đắt tiền cũng từ những vị “khách sộp” lắm tiền nhiều của.

 - 6

Sấp tiền thưởng của Abigail Hart nhận được từ khách.

 - 7

Ardenmoon trên chiếc xế sang ở Vegas

Cô nàng nóng bỏng Abigail Hart, 24 tuổi sinh sống ở London khoe hình ảnh sấp tiền có ít nhất khoảng 9 tờ 50 USD mà theo cô là món quà “ngọt ngào” từ khách hàng. Cô nàng chia sẻ với DailyMail: “Khách hàng thường thưởng cho tôi bằng tiền đô la vì tỉ giá quy đổi cao”.

 - 8

Qùa của Eva Rodriguez nhận được từ khách hàng.

Trong khi người đẹp đến từ Paris (Pháp) là Eva Rodriguez lại được "bạn trai tạm thời" dẫn đi mua sắm tại các trung tâm thương mại 5 sao.

Sau đó, cô nàng khoe đôi giày cao gót Louboutin màu nude và một chiếc khăn quàng thương hiệu Gucci:Không có gì tuyệt vời hơn những chàng trai hào phóng”, Eva bình luận kèm bức hình “khoe của” trên Instagram.

 - 9

Cassandra4you cũng nhận được lẵng hoa hồng lớn.

Còn đối với người đẹp có tài khoản Cassandra4you, một “cô gái tinh tế và người đồng hành du lịch” đến từ Anh cũng khoe một ngày khởi đầu đầy may mắn khi được khách hàng tặng lẵng hoa hồng khổng lồ.

 - 10

 Igorgigolo khoe ảnh âu yếm một khách hàng nữ.

 - 11

Anh chàng cũng khoe bức ảnh chụp bên dòng sông Seine cạnh tháp Eiffel nổi tiếng.

Với anh chàng trai bao người Italia – Igorgigolo, tự giới thiệu về mình là một “chàng trai đích thực, người đồng hành cùng các mỹ nhân”.

Tài khoản Instagram của anh chàng bảnh trai này được hàng nghìn người theo dõi nhờ những bức hình khoe cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ao ước.

 - 12

 Igorgigolo, tự giới thiệu về mình là một “chàng trai đích thực và tinh tế, người đồng hành cùng các người đẹp”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất